Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

5 bàn và 5 đường kiến tạo: Messi vẫn là số 1 của mùa Hè

Thứ Tư 14/08/2013 06:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tuy vắng mặt ở Kuala Lumper nhưng Messi vẫn là cái tên tỏa sáng nhất đội hình ‘gã khổng lồ’ Tây Ban Nha trong chuyến du đấu châu Á hè này với 5 pha làm bàn cùng 5 đường kiến tạo cho đồng đội lập công.

Messi thi đấu rất hay trong chuyến du đấu mùa Hè của Barca
Messi thi đấu rất hay trong chuyến du đấu mùa Hè của Barca

Những cầu thủ lớn không cần quá nhiều bàn thắng để chứng minh khả năng sát thủ mà cần những pha lập công thể hiện tiếng nói của mình cũng như sự cống hiến cho đồng đội có thể để lại dấu ấn nơi người xem. Messi- cầu thủ xuất sắc nhất thế giới một lần nữa chứng minh điều này. Trước khi dính chấn thương bắp đùi và phải theo dõi trận giao hữu với tuyển Malaysia trên băng ghế dự bị, Messi đã kịp ghi điểm trong lòng NHM với 5 bàn thắng và 5 đường kiến tạo thành bàn cho đồng đội. Messi vẫn vậy, anh khiến số 10 luôn trọn vẹn.

Sau Messi, Pedro cũng để lại ấn tượng riêng mình với 4 lần lập công giúp đội nhà chiến thắng. Nhưng thành công nhất về mặt nhân lực của Barca trong chuyến du đấu này phải kể đến Alexis Sanchez. Cầu thủ người Chile đang tìm được lại sự tự tin với lượng thời gian thi đấu nhiều nhất (391 phút) cùng 3 bàn thắng và 6 pha kiến tạo thành bàn. Sau khoảng thời gian khá dài ‘tịt ngòi’, NHM lại có thể chứng kiến sự hiệu quả của Sanchez trong màu áo Barca.

Sau 6 trận đấu giao hữu, Barca sẽ trở về để chuẩn bị cho mùa giải mới và trận tranh Siêu cúp Tây Ban Nha với Atletico Madrid. Nhưng họ cũng chịu những tổn thất nhất định khi Messi, Fabregas và Pedro đều dính chấn thương. Bên cạnh đó, Barca cũng chưa có một phương án hữu hiệu nào cho hàng thủ của đội bóng chủ sân Camp Nou.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X