Thứ Năm, 26/09/2024Mới nhất
Zalo

4h00 ngày 24/2, Barcelona - Sevilla: Trút giận

Thứ Bảy 23/02/2013 07:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Bất ngờ để thua trước AC Milan, Barcelona đang cần một đối thủ để trút giận và thật không may Sevilla lại phải tới sân Nou Camp vào đúng lúc này.

Rất tự tin bước vào Champions League khi gánh nặng La Liga đã được quẳng lại sau lưng với khoảng cách 16 điểm vượt trội so với Real Madird, thế nhưng Barcelona lại hứng chịu thất bại bất ngờ 0-2 trên sân San Siro của AC Milan. Người ta mổ xẻ rất nhiều về thất bại ấy, nào là AC Milan đã chơi quá hay, nào là việc các cầu thủ Barcelona quá phụ thuộc vào tiqui taca nên khi bị bắt bài thì không còn phương án nào khác tiếp cận khung thành, nào là những hoài nghi về sự vĩ đại của Messi... tất cả được đưa ra mổ xẻ khiến Barca chịu áp lực ghê gớm.

Messi đá trận tệ nhất trong nhiều năm qua
Messi (áo cam) đang cần lấy lại tinh thần sau khi "tịt ngòi" trước AC Milan

Trước tất cả những điều ấy, toàn bộ ban lãnh đạo cũng như các cầu thủ Barcelona tuy đưa ra nhiều ý kiến phản hồi nhưng tựu chung lại đều có đại ý là "Barca thua một trận nhưng điều đó không có nghĩa là họ chịu đầu hàng". Như HLV Jordi Roura đã nói, Barca sẽ giành chiến thắng vì "chúng tôi là Barcelona". Thua trận nhưng rõ ràng Barcelona không hề phản ứng tiêu cực. Thay vào đó, họ trở lại tập luyện để chuẩn bị cho những trận đấu khó khăn tại đấu trường quốc nội thời gian tới mà mở màn sẽ là cuộc tiếp đón Sevilla vào rạng sáng mai.

Kể từ sau trận thắng 3-0 trước Granada, Sevilla trải qua một chuỗi trận với qui luật "thắng - thua" kì lạ. Xét theo bình diện tất cả các đấu trường, cứ sau một trận thắng, Sevilla lại phải hứng chịu một thất bại và ngược lại. Trận gần nhất, Sevilla giành chiến thắng 3-1 trước Deportivo và theo cái "qui luật" đã nói ở trên, thật bất hạnh cho đội bóng xứ Andalusia khi phải làm khách của Barcelona vào thời điểm hiện tại - thời điểm Messi và các đồng đội đang cần trút giận cũng như để chứng minh sức mạnh sau trận thua AC Milan.

Trong khi Barcelona đang có chuỗi 21 trận bất bại trên sân nhà Camp Nou thì Sevilla lại không thắng lần nào trong chín trận phải làm khách gần nhất tại khuôn khổ La Liga. Tám lần gặp nhau gần nhất, Sevilla cũng để thua Barca đến sáu lần. Khi Messi đang cần trút giận, liệu Sevilla có ngăn nổi?

Một chi tiết đáng lưu tâm khác là Messi đang có chuỗi 14 trận "nổ súng" liên tiếp tại La Liga. Thế nên muốn làm nên điều bất ngờ trước Barca, Sevilla phải ngăn được Messi đã. Nhưng Sevilla không phải là AC Milan và Camp Nou cũng không giống San Siro.

Đội hình dự kiến:

Barcelona (4-3-3): Valdes - Alves, Pique, Mascherano, Alba - Thiago, Song, Fabregas - Sanchez, Messi, Villa

Sevilla (4-2-3-1): Beto - Coke, Fazio, Botia, Navarro - Maduro, Kondogbia - Navas, Hervas, Manu - Diawara

Tỉ số dự kiến: Barcelona 3-1 Sevilla

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Valladolid vs Mallorca 02h00 ngày 28/9 (La Liga 2024/25)

Nhận định Valladolid vs Mallorca 02h00 ngày 28/9 (La Liga 2024/25)

Nhận định Valladolid vs Mallorca 02h00 ngày 28/9 (La Liga 2024/25)

Mallorca sẽ hướng tới việc duy trì phong độ ấn tượng ở mùa giải năm nay khi hành quân đến sân Jose Zorrilla của Real Valladolid. Hiện tại, Mallorca đang là một điểm nhấn ở La Liga mùa này khi thể hiện phong độ ấn tượng và giữ vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X