Thứ Ba, 23/04/2024 Mới nhất
Zalo

48 giờ tới, Huntelaar sẽ là người của Real Madrid

Thứ Ba 02/12/2008 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Tiền đạo người Hà Lan đang khoác áo CLB Ajax, Klass Jan Huntelaar sẽ là bản hợp đồng đầu tiên trong kì chuyển nhượng mùa đông của Real Madrid.

 

Real Madrid đã thành công trong việc thuyết phục Huntelaar về đầu quân cho đội chủ sân Bernabeu. Hai bên vừa đạt được thỏa thuận bước đầu và đi đến những đồng thuận sơ bộ về bản hợp đồng mới. Trong 48 giờ tới, nếu Real có được cái gật đầu của Ajax, vụ thương thảo sẽ chấm dứt êm xuôi. Đây là tin tức được đăng tải trên tất cả các tờ báo uy tín của Tây Ban Nha, từ AS, Marca và Sport.

 

Huntelaar sẽ khoác áo Real vào tháng 1/2009

Hiện Huntelaar đang trải qua đợt điều trị chấn thương dây chằng mắt cá, gặp phải từ 9/9/2008 và dự tính sẽ trở lại thi đấu vào đầu tháng 1/2009. Tuy nhiên, ngay sau khi trở lại thi đấu, tiền đạo trẻ người Hà Lan có thể tham chiến trên mọi đấu trường, đặc biệt là Champions League, do mùa giải này Ajax không có tên ở giải đấu hàng đầu châu Âu.

 

Huntelaar sẽ là cầu thủ thứ sáu mang quốc tịch Hà Lan khoác áo Real Madrid, cùng với Drenthe, Sneijder, Robben, Van der Vaart và Van Nistelrooy. Trong màu áo ĐTQG, Huntelaar là một “số 9” đích thực, người được gắn biệt danh “Van Nistelrooy mới”. Đây cũng là yếu tố quyết định khiến Real quan tâm đặc biệt tới anh.

 

Ở tuổi 25, Huntelaar đang đạt đến độ chín của sự nghiệp với 2 danh hiệu Vua phá lưới của giải đấu hàng đầu Hà Lan, vào năm 2003 (33 bàn trong 34 trận) và 2007 (21 bàn trong 32 trận). Anh nổi tiếng với biệt danh “Gã thợ săn” vì khả năng săn bàn thượng thặng, đánh đầu tốt và kỹ thuật điêu luyện.

 

Klaas Jan Huntelaar vốn là “con mồi” được GĐTT Pedja Mijatovic theo đuổi từ lâu. Anh có thể hình khá lý tưởng (cao1,86m) và còn được so sánh với Marco Van Basten, một cựu cầu thủ của Ajax và Milan, vì lối di chuyển khôn ngoan trước vòng cấm. Ngoài Real, từng có Chelsea và MU bày tỏ mối quan tâm tới Huntelaar. Nhưng nhiều khả năng Ajax sẽ chấp nhận bán đi “đứa con cưng” của mình cho Los Blancos vì sự săn đuổi ráo riết của Nhà trắng. Dự tính số tiền Real bỏ ra để chiêu mộ Huntelaar rơi vào khoảng 20-25 triệu Euro.

 

  • N.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X