Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

48 giờ nữa, Real sẽ có câu trả lời về Maicon

Thứ Hai 19/07/2010 14:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thương vụ chuyển nhượng hậu vệ Maicon vừa có tình tiết mới. Theo đó, trong vòng 48 giờ nữa, chuyện đi hay ở lại với Inter của tuyển thủ Brazil sẽ trở nên rõ ràng.

Real Madrid đang có sự chuyển hướng rõ ràng trên thị trường chuyển nhượng khi ưu tiên ký hợp đồng với những cầu thủ trẻ, thay vì vung tiền tấn mua các sao đã thành danh như trước đây. Tuy nhiên, huấn luyện viên Jose Mourinho vẫn rất muốn có được sự phục vụ của cậu họ trò cũ Maicon, dù “siêu hậu vệ” này sắp bước sang tuổi 29.

Tương lai của Maicon sắp được quyết định

Cách đây vài hôm, thông tin từ báo chí Tây Ban Nha cho biết Jose Mourinho đã lên tiếng “nài nỉ” Flo Perez mở két mua Maicon. Ông chủ “nhà trắng” đồng ý nhưng số tiền chỉ là 25 triệu euro, thấp hơn 10 triệu euro so với mức giá mà phía Inter Milan yêu cầu.

Sự việc đang ở thế “giằng co” thì ngày hôm nay bất ngờ người đại diện của Maicon, “cò” Antonio Caliendo lên tiếng: “Dường như mọi thứ đang đi vào ngõ cụt, đặc biệt khi mọi người ở Inter đang tập trung sự chú ý vào Mario Ballotelli (cầu thủ này đã thách thức tân HLV Benitez bằng việc đến tập trễ 7 phút và ra về đầu tiên sau khi kết thúc buổi tập - PV), nhưng điều đó rất có lợi cho thân chủ của tôi. Cậu ấy đang có những ngày nghỉ yên bình".

“Tuy nhiên, mối liên hệ giữa Real và Maicon vẫn chưa thực sự sụp đổ hoàn toàn. Lịch sử trước đó đã chỉ ra rằng các cuộc chuyển nhượng lớn thường phát nổ một cách đầy bất ngờ”, Antonio Caliendo nhấn mạnh.

Trong khi đó, tờ AS, “cơ quan ngôn luận” của Real cho biết trong vòng 48 giờ tới, thương vụ Maicon sẽ trở nên rõ ràng. Nếu không thành công, Mourinho sẽ tập trung vào việc mua về một trung vệ đẳng cấp, trả lại vị trí hậu vệ phải sở trường cho Sergio Ramos.
 
(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X