Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

3h30 ngày 10/1, Real Madrid - Celta Vigo: Chiến thắng để lấy niềm tin

Thứ Tư 09/01/2013 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chỉ một mùa giải sau, Real Madrid và Barcelona đang đổi ngôi cho nhau. Trong khi Barcelona đang hướng tới ngôi vô địch La Liga thì Real Madrid chỉ còn đặt mục tiêu cho đấu trường quốc nội là chiếc cúp nhà vua Tây Ban Nha.

Hi vọng giành ngôi vương La Liga của Real Madrid trong mùa này đã chấm dứt, tất cả đều phải công nhận như thế dù trên lí thuyết cơ hội vẫn còn. Điều mà Real Madrid làm được lúc này chỉ là không đầu hàng để tránh La Liga trở thành một giải đấu nhàm chán với việc Barcelona một mình một ngựa, chẳng gặp phải chướng ngại đáng kể nào trên đường đua.

real madrid
Real Madrid cần một chiến thắng để lấy lại niềm tin nơi người hâm m

Mùa trước, Barcelona chỉ giành được ngôi vô địch ở cúp nhà vua Tây Ban Nha còn Real Madrid lật đổ sự thống trị của đội bóng xứ Catalan để vô địch La Liga. Gió đã đổi chiều chỉ sau một mùa giải, Real Madrid lúc này cần chiến thắng trước Celta Vigo để nuôi hi vọng giành được một danh hiệu nào đó ở giải quốc nội. Kể từ trận thua 1-2 trước Celta Vigo ở lượt đi trên sân khách, Real Madrid đã trải qua chuỗi 3 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng và phải nhờ đến thắng lợi cực nhọc 4-3 trước Real Sociedad, Los Blancos mới thoát khỏi chuỗi trận khủng hoảng ấy. Vì vậy, "bầy kền kền" cần một chiến thắng trước Celta Vigo không chỉ để đi tiếp mà còn nuôi hi vọng về tương lai sáng sủa hơn trong năm 2013.

Trận này, HLV Jose Mourinho có lẽ vẫn tin dùng Adan dù thủ thành trẻ này vừa mắc sai lầm và phải nhận thẻ đỏ trong trận gặp Real Sociedad. Vấn đề của Real Madrid nằm ở hàng thủ khi Pepe chấn thương nên trung vệ trẻ Varane sẽ được bố trí bên cạnh Sergio Ramos, còn Marcelo và Fabio Conetrao cũng chưa thể trở lại nên Essien sẽ án ngữ hành lang cánh phải để Arbeloa đảm nhiệm vai trò ở phía biên trái. Hàng công của Real Madrid vẫn không có nhiều thay đổi.

Một chiến thắng là điều không quá khó đối với Real Madrid khi tiếp đón Celta Vigo trên sân nhà với đội hình mạnh như vậy. Real Madrid vẫn giữ được chuỗi 31 trận bất bại trên sân Bernabeu ở tất cả các đấu trường còn Celta Vigoc chỉ thắng có bốn trong tổng số 14 trân gần nhất tại các đấu trường (thua 7, hòa 3). Hơn nữa trong ba chuyến làm khách tới sân Bernabeu gần nhất trong khuôn khổ La Liga, Celta Vigo hai lần phải nhận thất bại. Thế nên điều quan trọng không phải là Real Madrid có giành được chiến thắng hay không, mà là họ chiến thắng như thế nào?

Đội hình dự kiến:

Real Madrid (4-2-3-1): Adan - Essien, Varane, Ramos, Arbeloa - Khedira, Alonso - Di Maria, Ozil, Ronaldo - Higuain    

Celta Vigo (4-2-3-1): Varas - Mallo, Cabral, Tunez, Lago - Oubina, Lopez - Fernandez, Bermejo, Krohn-Dehli - Aspas

Tỉ số dự kiến: Real Madrid 3-1 Celta Vigo

  • Như Đạt
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Celta Vigo vs Real Madrid (02h00 ngày 20/10): Vượt khó tại Balaidos

Nhận định Celta Vigo vs Real Madrid (02h00 ngày 20/10): Vượt khó tại Balaidos

Nhận định Celta Vigo vs Real Madrid (02h00 ngày 20/10): Vượt khó tại Balaidos

Real Madrid sẽ hướng tới mục tiêu giành chiến thắng liên tiếp ở La Liga khi đối đầu với Celta Vigo tại sân Municipal de Balaidos. Real Madrid đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng La Liga với 3 điểm ít hơn Barca và không được phép sảy chân vào lúc này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X