Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

3h00 ngày 24/1, Valencia - Real Madrid: Đừng hi vọng vào một bất ngờ

Thứ Tư 23/01/2013 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chỉ trong vòng một tuần, Real Madrid và Valencia gặp nhau đến ba lần. Trong hai lần đầu tiên, Valencia liên tục phải hứng chịu thất bại "trắng bụng" trước Real Madrid. Còn trận đấu diễn ra vào rạng sáng mai, kịch bản tương tự liệu có lặp lại?

Valencia thắng đến bảy trong số 10 trận gần nhất ở mọi đấu trường trong khi Real Madrid chỉ giành được có bốn chiến thắng trong số bảy trận gần nhất. Thế nhưng khi hai đội gặp nhau, những thống kê về số trận thắng gần nhất đều trở nên vô nghĩa. Có lẽ cái khoảng cách vô hình giữa Barcelona và Real Madrid - hai ông lớn tại La Liga với phần còn lại đã được thể hiện thông qua những con số thống kê và thông qua cả những lần đối đầu trực tiếp đã lộ rõ. Valencia là một đội bóng có tiềm lực nhưng họ chưa đủ tầm đề sánh với Real Madrid khi hai đội đối đầu trực tiếp. Nhất là trong bối cảnh Cris Ronaldo và các đồng đội đang "nổi cơn điên" sau quãng thời gian thi đấu phập phù trong giai đoạn đầu mùa.

Ronaldo đang có tháng Giêng rất đáng nhớ
Ronaldo sẽ lại khiến hàng thủ Valencia "sống trong sợ hãi"

Để thua 0-2 tại lượt đi cúp nhà vua trên sân Bernabeu, Valencia quyết tâm phục hận khi tiếp đón đối thủ trên sân Mestalla vài ngày sau đó tại La Liga. Nhưng ý chí của Valencia nhanh chóng bị dập tắt khi Real Madrid mang đến cho họ một thất bai kinh hoàng 0-5 với cú đúp của Cris Ronaldo sau khi bị Mourinho mắng mỏ. Điều đó đã thể hiện tất cả rằng Valencia chưa đủ tầm để thách thức Real Madrid trong những cuộc đối đầu trực tiếp. Bốn trận gần nhất gặp nhau, Real Madrid thắng cả bốn khi "nã" vào lưới Valencia 17 bàn và để đối thủ ghi 7 bàn - con số quá chênh lệch.

Khi cúp nhà vua có thể là cứu cánh cuối cùng của Real Madrid trong mùa này, chắc chắn Mourinho sẽ không cho Valencia có bất kì cơ hội nào dù đêm nay Los Blancos sẽ lại phải tới sân Mestalla một lần nữa chỉ trong vài ngày. Mối lo ở hàng phòng ngự khi cả Pepe lẫn Sergio Ramos đều vắng mặt không còn là vấn đề đáng ngại nữa khi hàng công đang rất biết cách giảm bớt áp lực cho các đồng đội ở tuyến dưới. Bốn trận  gần đây nhất ra sân, Cris Ronaldo ghi đến bảy bàn. HLV Mourinho sẽ không đưa ra đội hình tấn công mạnh nhất khi ông không còn quá lo ngại về Valencia nữa khi hai đội đã quá hiểu nhau khi đối đầu nhau quá nhiều lần trong thời gian nhắn.

Modric, Callaejon cùng Benzema sẽ được vào sân cùng chủ công Ronaldo để tiếp tục dìm Valencia vào thất vọng khi những cái tên khác như Ozil, Di Maria cần giữ sức cho La Liga vào cuối tuần. Ở giữa sân vẫn sẽ là bội đôi Khedira - Xabi Alonso, HLV Mourinho vẫn tung ra đội hình gần như mạnh nhất để đề phòng bất trắc. Có thể với lợi thế áp đảo hơn, Real Madrid sẽ để Valencia ghi bàn khi hàng phòng ngự không được đánh giá cao nhưng đừng hi vọng vào chuyện "bầy dơi" có thể hất cẳng Los Blancos khỏi cúp nhà vua. Họa chỉ có trong mơ.

Đội hình dự kiến:

Valencia (4-2-3-1): Guaita - Pereira, Rami, Ruiz, Guardado - Banega, T Costa - Piatti, Canales, Jonas - Valdez

Real Madrid (4-2-3-1): Casillas - Arbeloa, Albiol, Carvalho, Coentrao - Khedira, Alonso - Callejon, Modric, Ronaldo - Benzema

Tỉ số dự kiến: Valencia 1-2 Real Madrid

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X