Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

30 triệu bảng M.U có Bán De Gea?

Thứ Bảy 10/01/2015 15:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real Madrid đang rất quyết tâm có được thủ thành David de Gea của M.U, theo đó Kền kền trắng sẵn sàng chi tới 30 triệu bảng để có được thủ thành người Tây Ban Nha.


Với hàng phòng ngự không có những cầu thủ chất lượng cộng với ảnh hưởng từ cơn bão chấn thương, khung thành của Quỷ đỏ thường xuyên bị đặt vào trạng thái báo động. Trong tình cảnh đó, chính sự xuất sắc của thủ môn David de Gea đã không ít lần cứu thua cho M.U và giúp đội bóng có được thành tích lọt vào Top 4 hiện tại. Có thể nói ở giai đoạn lượt đi của mùa giải, phong độ tuyệt vời của De Gea đã đóng góp tới 50% sức mạnh của đội bóng.
Chuyen nhuong mua dong Real Madrid hinh anh
Real chi 30 triệu bảng hỏi mua De Gea
Từ khi cập bến M.U, De Gea đã thi đấu ổn định và luôn là thủ thành số 1 của Quỷ đỏ ở những mùa giải gần đây. Phong độ của thủ thành người TBN đang rất cao ở mùa giải này, De Gea liên tục có những tình huống cản phá xuất sắc trong nhiều trận qua đó đem về cho Quỷ đỏ những kết quả có lợi. Hiện tại, chuỗi 10 trận bất bại của đội bóng chủ sân Old Trafford có đóng góp không nhỏ của De Gea. Đặc biệt trong trận đấu với Everton và Liverpool, De Gea đã chơi rất xuất sắc với những tình huống cứu thua xuất thần.

Phong độ chói sáng của thủ thành người Tây Ban Nha lập tức thu hút được sự chú ý của Real Madrid khi Kền kền trắng cũng đang rất muốn tìm kiếm người thay thế cho Casillas, thủ thành năm nay đã 33 tuổi. Mặc dù Casillas đang giữ được phong độ ổn định nhưng đội bóng chủ sân Bernebeu vẫn cần lên kế hoạch thay thế. Trong những thời gian gần đây, báo chí Anh và TBN liên tục đưa tin Real đang đưa De Gea thành mục tiêu số 1 ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, nếu không đạt được mục đích họ sẽ tiếp tục hỏi mua thủ thành của M.U khi mùa giải khép lại.

Mới đây, M.U đã tuyên bố sẽ giữ chân thủ thành De Gea, người chỉ còn 18 tháng hợp đồng, bằng mọi giá. Bản thân người gác đền người Tây Ban Nha cũng bày tỏ nguyện vọng ở lại gắn bó với đội chủ sân Old Trafford. Mặc dù vậy, điều đó không có nghĩa rằng Real Madrid sẽ chịu dừng bước trong thương vụ này. Theo báo giới Tây Ban Nha, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẵn sàng chi ra 30 triệu bảng để chiêu mộ De Gea
, người được xem là kế thừa Iker Casillas ở Bernabeu.

Thực tế, thương vụ này vẫn còn nhiều bất trắc cho M.U. Bởi lẽ, người đại diện của De Gea, siêu cò Jorge Mendes có mối quan hệ mật thiết với Real Madrid và ông có thể mở lối thoát cho Los Blancos bởi tầm ảnh hưởng lớn của mình. Trong thời gian qua, M.U đang tiến hành gia hạn hợp đồng, thậm chí, họ sẵn sàng tăng lương gấp đôi để Ge Dea ở lại Old Trafford. Tuy nhiên, nếu như họ không sớm “trói chân” thủ thành này, hậu quả sẽ khôn lường.

Vào mùa Hè tới, De Gea sẽ chỉ còn 12 tháng hợp đồng với M.U. Điều đó có nghĩa rằng, Quỷ đỏ đứng trước khả năng bị Real Madrid ép giá trong thương vụ này. Tất nhiên, đó là điều mà những người M.U không bao giờ mong đợi. Đặc biệt, khi M.U đưa về thủ thành Victor Valdes khiến De Gea cảm thấy lo lắng về tương lai của mình, vì vậy nếu một bản hợp đồng mới không nhanh chóng được thông qua, việc M.U để mất De Gea là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Xem thêm thông tin chuyển nhượng Real Madrid

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X