Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

3 tài năng trẻ trong mắt Ronaldinho

Thứ Sáu 15/12/2006 00:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hầu như hoàn toàn vô danh trong làng bóng đá thế giới hiện nay là đặc điểm chung của các "ứng cử viên" được Cầu thủ hay nhất 2005 giới thiệu.

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn tại Nhật Bản nhân chuyến tham dự giải vô địch thế giới các CLB, Ronaldinho đã tiết lộ tên 3 cầu thủ trẻ mà anh rất ấn tượng. Đó là Giovani Dos Santos, Alexandre Pato, và Diego.

 

Giovanni Dos Santos có thể sẽ tiếp bước Messi trong tương lai gần.

Cầu thủ đầu tiên hiện đã là người của Barcelona. Từng đoạt giải vua phá lưới U17 thế giới, Giovanni Dos Santos vốn được HLV Rijkaard nhắc đến như một phương án dự phòng trong trường hợp CLB chìm sâu vào cơn khủng hoảng chấn thương. Việc có tên trong danh sách tham dự giải vô địch thế giới các CLB sẽ giúp tiền đạo 17 tuổi người Mexico này có thêm cơ hội rèn giũa ở đẳng cấp cao. Nếu chứng tỏ được sự tiến bộ, rất có thể Giovanni sẽ không còn là thành viên của Barcelona B bắt đầu từ mùa giải sau.

"Ứng cử viên" thứ hai mà Ronaldinho nhắc đến - Alexandre Pato -hiện cũng có mặt ở giải vô địch thế giới các CLB. Đáng chú ý, chính tiền vệ 17 tuổi này là người ghi bàn mở tỷ số giúp Internacional thắng Al Ahli 2-1 trong trận bán kết diễn ra chiều 13/12. Sẽ là một cuộc đối đầu khá thú vị giữa Ronnie và hậu duệ đồng hương ở chung kết, nếu Barca vượt qua America trong cuộc so tài muộn ngày hôm nay.

 

Alexandre Pato ghi bàn vào lưới Al Ahli.

"Ứng cử viên" số ba - Diego - chẳng ai khác mà chính là cháu ruột của Ronaldinho (con của Roberto de Asiss - anh trai và cũng là đại diện của cầu thủ hay nhất thế giới 2005). Hiện tài năng tuổi teen này đang nhận được rất nhiều lời nhận xét tốt tại Brazil và không giấu mơ ước tới chơi cho Barca như ông chú của mình.

Theo VnExpress

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X