Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

3 ngôi sao của Barca vui mừng khi Messi không trở lại Camp Nou

Thứ Ba 13/06/2023 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ El Nacional cho hay, Ter Stegen, Ourmane Dembele và Ansu Fati cảm thấy vui mừng vì việc Lionel Messi không trở lại Camp Nou ở Hè 2023.

Lionel Messi hết hạn hợp đồng với PSG ở Hè 2023, anh đã quyết định sẽ không ký hợp đồng mới với đội bóng nước Pháp. Nhiều nguồn tin cho rằng cầu thủ sinh năm 1987 vẫn muốn chơi bóng đỉnh cao, anh sẽ trở lại Barca.

Tuy nhiên, siêu sao người Argentina đã gây bất ngờ khi tới Inter Miami. Anh cập bến đội bóng đang thi đấu ở giải MLS. Nhiều người cảm thấy tiếc khi Messi rời châu Âu. Cựu sao Barca khẳng định anh muốn dành cho gia đình của mình nhiều thời gian hơn, đó là lý do anh tới Mỹ. 

Ansu Fati duoc cho la khong muon Messi tro lai Barca

Ansu Fati được cho là không muốn Messi trở lại Barca

Trong khi hầu hết mọi ngôi sao của Barca mong thấy Messi trở lại thì có 3 ngôi sao trong đội không thích, nếu điều đó xảy ra. Tờ El Nacional cho hay thủ thành Ter Stegen, Ourmane Dembele và Ansu Fati cảm thấy vui mừng vì việc Messi trở lại Nou Camp bất thành.

Ter Stegen không cùng trong nhóm của Messi trong khoảng thời gian hai người còn gắn bó ở Barca, trong khi đó Ansu Fati có thể mất áo số 10, thậm chí bị đẩy đi nếu Messi trở lại. Còn Dembele thì chỉ đơn giản, cảm thấy thoải mái hơn khi đội không có Messi.

Barca đang gặp khó khăn về mặt tài chính, điều đó ngăn cản họ ký hợp đồng với những ngôi sao ở Hè 2023. Đội bóng xứ Catalan đang ưu tiên chiêu mộ các cầu thủ theo dạng chuyển nhượng tự do, hiện Gundogan của Man City đang là mục tiêu số 1 của họ. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X