Thứ Sáu, 04/10/2024Mới nhất
Zalo

3 lý do khiến Real muốn ký hợp đồng với Trent Alexander-Arnold

Thứ Sáu 04/10/2024 11:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Metro mới đây đã đưa ra 3 lý do khiến Real Madrid rất muốn ký hợp đồng với Trent Alexander-Arnold từ Liverpool. 

Trent Alexander-Arnold là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Liverpool, nhưng đội bóng thành phố Cảng đang phải đối mặt với cuộc chiến để giữ anh ở lại Anfield. Theo Relevo, lý do là vì đội bóng của Carlo Ancelotti đã có một số cuộc thảo luận với người đại diện của Alexander-Arnold về vụ chuyển nhượng.

Nhưng tại sao nhà vô địch La Liga lại muốn ký hợp đồng với Alexander-Arnold đến vậy? Hãy đọc tiếp để tìm hiểu… Ba lý do khiến Real Madrid muốn ký hợp đồng với Trent Alexander-Arnold từ Liverpool. 

1. Hợp đồng của anh với Liverpool sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2025

Trent Alexander-Arnold
Trent Alexander-Arnold được Real Madrid quan tâm.

Lý do đầu tiên khiến Real Madrid muốn có Alexander-Arnold là vì hợp đồng của anh sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2025 và họ tin rằng có thể đạt được một thỏa thuận tốt. Theo Relevo, "thực tế thường thấy" là các đội bóng lớn của Tây Ban Nha nhắm đến những cầu thủ hàng đầu sắp kết thúc hợp đồng hiện tại. Tờ báo Tây Ban Nha này nói thêm rằng Alexander-Arnold vẫn chưa phản hồi lời đề nghị gia hạn hợp đồng mới nhất của Liverpool và tương lai của anh vẫn còn "bỏ ngỏ".

2. Người thừa kế lý tưởng của Dani Carvajal và Lucas Vazquez

Real Madrid tin rằng đây là "thời điểm lý tưởng" để chiêu mộ Alexander-Arnold khi các ngôi sao hiện tại là Dani Carvajal và Lucas Vazquez không còn trẻ nữa. Alexander-Arnold, 25 tuổi, vẫn còn nhiều năm đỉnh cao và có thể còn xuất sắc hơn khi so sánh với Carvajal, 32 tuổi và Vazquez, 33 tuổi, những người lớn tuổi hơn anh một chút.

Real Madrid tin rằng trong các lựa chọn, lý tưởng nhất là cầu thủ người Anh - người mà họ cũng ngưỡng mộ vì sự linh hoạt của mình, khi có thể đá hậu vệ cánh hay tiền vệ trung tâm đều tốt. 

3. Tình bạn với Jude Bellingham

Lý do thứ ba là Alexander-Arnold cực kỳ thân thiết với siêu sao người Anh hiện tại của Real Madrid, Jude Bellingham. Có tin đồn rằng Alexander-Arnold trước đó đã cố gắng thuyết phục người đồng đội ở đội tuyển Anh gia nhập Liverpool thay vì Real Madrid – nhưng giờ đây họ có thể cùng nhau thi đấu tại thủ đô Tây Ban Nha.

Bellingham ca ngợi Alexander-Arnold sau khi Anh đánh bại Serbia tại Euro 2024 và nói rằng: “Anh ấy giúp tôi làm mọi thứ dễ dàng hơn vì anh ấy có thể kiểm soát trận đấu rất tốt khi phòng ngự ở vị trí đó. Tôi nghĩ chúng tôi hiểu nhau rất rõ khi cầm bóng, anh ấy luôn muốn chơi tích cực, anh ấy luôn muốn chơi tấn công”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X