Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

3 lý do để tin vào bản hợp đồng giữa Bale và Real Madrid

Thứ Bảy 29/12/2012 15:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Màn trình diễn chói sáng của Gareth Bale trong màu áo Tottenham giúp anh nổi lên như là một trong những ngôi sao chạy cánh xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, tài năng của Bale sẽ khó có cơ hội phát triển nếu như anh ở lại với Tottenham, và có lẽ lúc này, Real Madrid sẽ là bến đỗ phù hợp hơn cả đối với ngôi sao người xứ Wales.

Mặc dù vừa qua Bale đã kí một bản hợp đồng dài hạn cùng Tottenham, thế nhưng điều đó có lẽ cũng chẳng thể ngăn cản được việc anh gia nhập Real Madrid trong tương lai gần. Và sau đây là 3 lý do để người ta có thể tin tưởng vào việc Kền kền trắng sẽ sớm sở hữu được tiền vệ 23 tuổi này.


Bale đang thể hiện màn trình diễn tuyệt với
Bale đang thể hiện màn trình diễn tuyệt với

1. Real Madrid rất “kết” Bale:

Bale ngày càng chứng tỏ được anh là một ngôi sao toàn diện, từ tốc độ, sức mạnh, khả năng dứt điểm đến đá phạt hàng rào. Bên cạnh đó là sự đa năng, khi Bale có thể đảm nhận tốt vai trò hậu vệ cánh, tiền vệ cánh, và thậm chí là tiền vệ công. Bale hiện đã có được 9 pha lập công ở Premier League 2012/13, và với phong độ hiện tại, chắc chắn số bàn thắng của anh sẽ không dừng lại ở con số khiêm tốn đó. Năm nay Bale mới chỉ 23 tuổi, và chắc chắn anh sẽ còn hoàn thiện hơn nữa khả năng của mình trong tương lai nếu được tập luyện trong một môi trường tốt.


Ronaldo đang bỏ ngỏ khả năng chia tay Real Madrid, và nếu chẳng may điều đó xảy ra, Kền kền trắng cũng sẽ không phải quá lo lắng nếu như họ có được sự phục vụ của Gareth Bale.

2. Gareth Bale rất muốn gia nhập Real Madrid:

Mặc dù đang khoác áo Tottenham, thế nhưng trong những bài phát biểu gần đây, Bale không ngần ngại bày tỏ tình cảm với Real Madrid. Bale cho rằng, được gia nhập Kền kền trắng là ước mơ của mọi cầu thủ, chứ không riêng gì anh. Hơn thế nữa, người bạn rất thân của Bale là Luka Modric cũng đang thi đấu tại Bernabeu, và bộ đôi này rất muốn được tái ngộ trong màu áo Real Madrid.

3. Tottenham khó giữ chân Gareth Bale:

Bale vừa gia hạn hợp đồng với Tottenham đến năm 2016, nhưng có lẽ đó chỉ là biện pháp làm giá của BLĐ Spurs mà thôi. Chủ tịch Levy và HLV Villas-Boas từng nhiều lần khẳng định Bale không phải để bán, thế nhưng trước sự quan tâm và túi tiền khổng lồ từ phía Real Madrid, sẽ rất khó để từ chối. Tottenham cũng nhận được rất nhiều lời đề nghị của các ông lớn khác giành cho Bale như Man Utd, Chelsea hay Man City, thế nhưng chủ tịch Levy thừa hiểu sẽ nguy hiểm thế nào nếu bán ngôi sao của họ cho những đối thủ trực tiếp tại Premier League. Và lúc này, sẽ chẳng đối tác nào phù hợp hơn Kền kền trắng. TTCN mùa Đông có lẽ sẽ không có bom tấn mang tên Bale, tuy nhiên, mùa Hè năm sau sẽ là một câu chuyện hoàn toàn khác.

Minh Minh (Theo Marca)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X