Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

3 CĐV Recreativo tử nạn trên đường đến Bernabeu

Thứ Năm 21/12/2006 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ít giờ trước trận đấu giữa Real Madrid - Recreativo, một tai nan giao thông thảm khốc đã xảy ra khiến 3 CĐV đội khách đang trên đường đến sân Bernabeu thiệt mạng.

Mặc dù đã nhận được tin tức trên, nhưng Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha (RFEF) vẫn cho phép trận đấu giữa 2 đội diễn ra như lịch trình đã định (kết quả Real đã bất ngờ thúc thủ 0-3 trước Recreativo).

Trước đó, Vhủ tịch của Recreativo Huelva, ngài Francisco Mendoza đã yêu cầu hoãn trận đấu lại sau khi biết tin một nhóm CĐV Huelva đã gặp tai nạn nghiêm trọng trên đường đến thủ đô Madrid.

Theo báo cáo ban đầu thì vụ va chạm giao thông giữa xe chở nhóm CĐV của Huelva và 1 xe ôtô buýt dài trên tuyến đường nối từ Huelva đến Sevilla đã khiến 4 người thiệt mạng (3 CĐV của Recreativo và người lái xe buýt) và hơn 30 người khác bị thương phải vào viện cấp cứu.

Phía Real đã chờ đợi quyết định của RFEF và cuối cùng các nhà chức trách của bóng đá TBN vẫn cho phép trận đấu diễn ra.

Trước lúc bóng lăn, tất cả những người trên sân đã dành 1 phút mặc niệm để tưởng niệm những nạn nhân xấu số. Ngoài ra, các cầu thủ đôi bên đều có đeo 1 băng đen ở tay khi ra sân.

Đội bóng hoàng gia đã quyết định huỷ buổi lễ mừng trung vệ Fabio Cannavaro vừa đoạt danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới nhằm bày tỏ sự tôn kính với các CĐV đã ra đi vào cõi vình hằng.

Bên cạnh đó, BLĐ Real Madrid cũng trích quỹ đội dành tặng cho những gia đình có nạn nhân bị thiệt mạng một khoản tiền nhỏ.

  • Theo Thể Thao Viêtnamnt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X