Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

2h00 ngày 9/12, Valladolid - Real Madrid: Không được phép sai lầm

Thứ Bảy 08/12/2012 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Lại một trận derby nữa, Real Madrid bước vào cuộc đấu với Valladolid trong tư thế hãnh tiến của kẻ đi chinh phục và còn là kẻ bám buổi nữa.

11 điểm, quá xa rồi. Nhiều người đã nói như vậy khi nhắc đến khoảng cách giữa Real Madrid và Barcelona. Những bất đồng nội bộ đã khiến Real Madrid tự bắn vào chân mình ngay trong thời điểm đầu tiên của mùa giải, thời điểm mà Barcelona đang có những bước chạy thần tốc dẫm lên mọi kỉ lục. Thậm chí chỉ trước đấy một vòng, Real Madrid còn bị đánh giá thấp hơn cả người anh em cùng thành phố Atletico. Nhưng mọi chuyện giờ đã khác, số phận của Mourinho cùng các học trò nằm trong tay họ, nếu như Los Blancos tin rằng không có gì là quá muộn.

 

Sau chiến thắng 2-0 trước Atletico Madrid ở vòng đấu trước, Real đã lấy lại sự tự tin dù khoảng cách với Barcelona vẫn chẳng có gì thay đổi. Tín hiệu lạc quan còn đến nhiều hơn khi Real Madrid tiếp tục mạch thắng bằng việc đánh bại Ajax tới 4-1 tại Champions League. Từ sau trận thua đáng xấu hổ trước Betis, người ta không còn thấy cảnh Real Madrid hỗn loạn nữa. Tất cả đều hiểu chỉ một sai lầm nữa thôi chắc chắn là không thể cứu vãn. Mourinho im lặng không còn những lời chỉ trích nội bộ Real Madrid như trước nữa, Casillas đã lên tiếng bảo vệ Mourinho, ban lãnh đạo và ban huấn luyện cũng khẳng định như đinh đóng cột tương lai của Jose Mourinho là "do ông ấy tự quyết định". Real Madrid giờ đây cùng chung tay với một mục tiêu duy nhất: gây áp lực và đuổi kịp Barcelona.

Valladolid thi đấu khá ấn tượng kể từ đầu mùa với vị trí thứ bảy trong bảng xếp hạng, điều đáng ngạc nhiên khi họ là tân binh mới bước lên từ Segunda Division nhờ loạt đá play-off khi kết thúc mùa giải trước chỉ ở vị trí thứ ba tại giải hạng dưới này. Nhưng kể cả có thi đấu với phong độ ấn tượng đến mấy thì cũng thật khó để chờ mong vào một cuộc lật đổ. Rõ ràng Real Madrid và Valladolid ở đẳng cấp khác nhau. Lần gần đây nhất, Los Blancos đã vùi dập Valladolid tới 4-1 ngay trên sân khách với một hattrick của Higuain và một bàn thắng của Cris Ronaldo.

Trận này, đội hình ra sân của Real Madrid sẽ không có quá nhiều xáo trộn khi Xabi Alonso trở lại với vị trí cầm trịch tuyến giữa bên cạnh Khedira, đẩy Modric lên đá hộ công hay Oezil đang sa sút phong độ. Tuy nhiên nhiều người cho rằng, Modric nên được kéo xuống đá trung tâm thay vì bị đẩy lên cao. Nên nhớ Modric tỏa sáng ở Tottenham ở vị trí tiền vệ trung tâm phân phối bóng chứ không phải hộ công. Cris Ronaldo và Di Maria vẫn sẽ ở hai bên cánh hỗ trợ cho trung phong duy nhất Benzema. Sau hai chiến thắng tưng bừng ở hai trận gần nhất, liệu Real Madrid đã sẵn sàng trở lại?

Đội hình dự kiến:

Valladolid (4-2-3-1): Hernandez - Rukavina, Serano, Valiente, Balenziaga - Perez, Alvaro - Ebert, Oscar, Ramos - Manucho

Real Madrid (4-2-3-1): Casillas - Arbeloa, Ramos, Pepe, Coentrao - Alonso, Khedira - Di Maria, Modric, Ronaldo - Benzema

Tỉ số dự kiến: Valladolid 1-3 Real Madrid

  • Như Đạt

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X