Thứ Năm, 26/09/2024Mới nhất
Zalo

2h00 ngày 24/2, Deportivo - Real Madrid: Màn tổng duyệt cuối cùng

Thứ Bảy 23/02/2013 07:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trận đấu với Deportivo đêm nay có thể coi là cuộc dạo chơi cuối cùng của Real Madrid trước thời hạn "10 ngày tử thần", khi số phận của Real Madrid trong mùa giải này sẽ được định đoạt trong 10 ngày căng thẳng đó.

27/2, Real Madrid phải làm khách trên sân của Barcelona trong khuôn khổ cúp nhà vua khi cầm hòa đối thủ 1-1 trên sân Bernabeu. Đầu tháng ba, "bầy kền kền" trở lại sân nhà để tiếp đón Barcelona tại La Liga với nhiệm vụ ngăn cản bước chân của đội bóng xứ Catalan trên đường đua giờ đã dường như vô vọng. Cuối cùng là trận lượt về vòng 1/16 Champions League với Manchester United tại Old Trafford. 10 ngày thôi nhưng quyết định cả mùa giải của Real Madrid nên có thể coi trận đấu với Deportivo rạng sáng mai là màn tổng duyệt cuối cùng của người Madrid trước khi bước vào "10 ngày tử chiến".

cristiano ronaldo
Real Madrid không thể mãi trông chờ vào một mình Ronaldo tỏa sáng trên hàng công

Dù phải làm khách nhưng đối với Real Madird, đó chẳng khác gì cuộc dạo chơi khi đối thủ chỉ là một Deportivo yếu đuối. Đang đứng bét bảng, Deportivo càng thêm tủi hổ khi để thua đến 54 bàn sau 24 vòng đấu - một thành tích đáng buồn khi chẳng có câu lạc bộ nào tại La Liga để thua nhiều như thế trong mùa này cả. Năm trận gần nhất, Deportivo cũng đang sở hữu chuỗi thành tích bết bát với thành tích toàn bại.

Yếu tố lịch sử cũng chỉ ra rằng Real Madrid vượt trội so với Deportivo. Trong sáu lần đối đầu gần nhất, Real Madrid thắng đến năm trận. Đứng trước hàng thủ mỏng manh của Deportivo, hàng công của Real Madrid có dịp luyện lại những kĩ năng. Việc Higuain cũng như Benzema sa sút phong độ là một trong những nguyên nhân khiến Real Madrid sa sút trong mùa này. Rõ ràng Los Blancos không thể dựa mãi vào Cris Ronaldo được dù tiền vệ người Bồ đang có phong độ cao trong những ngày gần đây (ghi 8 bàn/ 5 trận).

Mourinho cần coi Deportivo là "quân xanh" nhằm cho các cầu thủ tập lại những miếng tấn công cũng như cải thiện khả năng phòng ngự bóng chết trước khi bước vào "10 ngày đại chiến" - nơi không có chỗ cho những sai lầm nữa. Dù Deportivo quá yếu nhưng Real Madrid cũng không được phép coi thường, ắt hẳn Los Blancos vẫn chưa quên thất bại gây sốc 0-1 trước Granada cách đây ít lâu. Một yếu tố khác cảnh báo Real Madrid là trong sáu trận làm khách gần nhất ở mọi đấu trường, Real Madrid mới chỉ thắng một lần, còn lại là hai trận hòa và ba trận thua.

Thế nên Mourinho và các học trò không được chủ quan trong "màn tổng duyệt" với Deportivo trước khi bước vào những "ngày phán quyết".

Đội hình dự kiến:

Deportivo (4-2-3-1): Aranzubia - Silvio, Marchena, Ze Castro, Ayoze - Bergantinos, Assuncao - Gama, Aguilar, Pizzi - Riki

Real Madrid (4-2-3-1): Lopez - Arbeloa, Varane, Pepe, Marcelo - Essien, Modric - Callejon, Kaka, Ronaldo - Higuain

Tỉ số dự kiến: Deportivo 0-3 Real Madrid

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Valladolid vs Mallorca 02h00 ngày 28/9 (La Liga 2024/25)

Nhận định Valladolid vs Mallorca 02h00 ngày 28/9 (La Liga 2024/25)

Nhận định Valladolid vs Mallorca 02h00 ngày 28/9 (La Liga 2024/25)

Mallorca sẽ hướng tới việc duy trì phong độ ấn tượng ở mùa giải năm nay khi hành quân đến sân Jose Zorrilla của Real Valladolid. Hiện tại, Mallorca đang là một điểm nhấn ở La Liga mùa này khi thể hiện phong độ ấn tượng và giữ vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X