Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

2h00 ngày 17/3, Real Madrid - Mallorca: Tiếp tục nhiệm vụ bất khả thi

Thứ Bảy 16/03/2013 07:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dù biết cuộc đua ấy là vô vọng nhưng Real Madrid vẫn không bỏ cuộc, đó là những gì người ta chờ đợi từ Los Blancos sau khi chứng kiến Mourinho và các học trò "lột xác" trong quãng thời gian gần đây.

Rõ ràng mục tiêu lớn nhất của Real Madrid lúc này là hoàn thành "giấc mơ decima". Còn La Liga là đấu trường gần như đã bỏ ngỏ của người Madrid khi người lạc quan nhất chẳng cũng chẳng dám tin Los Blancos có thể vượt qua Barcelona để bảo vệ thành công ngôi vô địch. Nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc Jose Mourinho sẽ chỉ đạo cho các học trò buông xuôi tại đây. Minh chứng rõ nét nhất là việc "bầy kền kền" đã vượt qua Atletico Madrid để chiếm lấy vị trí thứ hai, đồng thời tạo ra một hiệu ứng tâm lý nhất định lên phía Barcelona.

Real Madrid đã may mắn, nhưng không thể bảo rằng họ không xứng đáng với chiến thắng
Real Madrid đang thăng hoa trong thời gian gần đây

Nếu Real Madrid bỏ mặc La Liga, Barcelona cũng sẽ rảnh rang dồn sức cho đấu trường Champions League khi mà đội bóng xứ Catalan bị chính thầy trò Mourinho loại ra khỏi cúp nhà vua. Thế nên Mourinho mới thúc giục các học trò gây sức ép phần nào tại La Liga để Barca không thể dồn hết sức cho đấu trường châu Âu. Hơn nữa, ban lãnh đạo Real Madrid cũng không muốn thấy hình ảnh câu lạc bộ thi đấu bết bát tại đấu trường quốc nội nên đã lệnh cho Mourinho không được bỏ rơi đấu trường này.

Sáu trận gần nhất ở mọi đấu trường, Real Madrid đạt thành tích toàn thắng mà trong đó có cả những trận đấu quan trọng với Barca hay MU. Thành tích ấy có thể sẽ được nâng lên con số bảy khi Real Madird chỉ phải tiếp đón Mallorca - đội bóng đang đứng thứ 18 trong bảng xếp hạng ngay trên sân Bernabeu. Hai trận gần nhất, Mallorca đã tìm lại chút tín hiệu lạc quan với hai chiến thắng liên tiếp. Nhưng rõ ràng chuyến làm khách trên sân Bernabeu đêm nay ẩn chứa quá nhiều nguy hiểm.

36 trận gần nhất được thi đấu trên sân nhà ở tất cả các đấu trường, Real Madrid chưa từng để thua. Trong khi ấy, Mallorca lại để thua đến 4/5 trận gần nhất phải thi đấu xa nhà. Đó là còn chưa kể đến việc Mallorca đã để thua 6/7 trận gần nhất khi đối đầu với Real Madrid. Đêm nay, Real Madrid chắc chắn sẽ không nhân nhượng cho Mallorca khi tung ra đội hình gần như mạnh nhất để tiếp tục cố gắng rút ngắn khoảng cách với Barca.

Và dĩ nhiên với "siêu nhân" Cris Ronaldo đã ghi 19 bàn trong 16 trận ra sân cho Real Madrid từ đầu năm 2013 đến nay, Mallorca chẳng có hi vọng kiếm được điểm số nào trên sân Bernabeu đêm nay.

Đội hình dự kiến:

Real Madrid (4-2-3 -1): Diego Lopez - Arbeloa, Ramos, Varane, Coentrao - Khedira, Xabi Alonso - Callejon, Ozil, Cris Ronaldo - Benzema

Mallorca (4-3-3): Aouate - Hutton, Geromen, Nunes, Luna - Pina, Fontas, Tissone - Alfaro, Dos Santos, Victor

Tỉ số dự kiến: Real Madrid 3-1 Mallorca

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X