Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

2h00 ngày 17/2, Granada - Barcelona: Màn tổng duyệt cuối cùng

Thứ Bảy 16/02/2013 08:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Giữa tuần sau, Barcelona sẽ có trận đấu quan trọng với AC Milan nên chuyến làm khách trước Granada vào rạng sáng mai chỉ mang ý nghĩa thử nghiệm đội hình khi La Liga từ lâu không còn là đấu trường mà Barca phải dồn sức nữa.

Khi khoảng cách với Real Madrid là 16 điểm, còn khoảng cách với đội đứng thứ hai là Atletico Madrid cũng lên tới con số 12, Barcelona có lí do để buông lơi mặt trận La Liga. Tuy nhiên, không vì thế mà Barca sẽ tỏ ra thiếu nghiêm túc trong trận đấu với Granada. Sau khi bị hoài nghi về sức mạnh với hai trận hòa liên tiếp trước Real Madrid và Valencia, Barca đã có một ngày thi đấu rực rỡ khi đánh bại Getafe với tỉ số 6-1. Vậy số phận của Granada sẽ ra sao đây?

Messi
Messi sẽ lại tiếp tục tỏa sáng?

Nhìn vào những con số thống kê, ắt hẳn những ai không thích Barca đều có lí do để tin rằng Granada sẽ chặn được bước chân của đội bóng xứ Catalan. Này nhé, trong bốn trận gần nhất tại La Liga thì Granada giành chiến thắng tới ba lần, đáng chú ý là việc Real Madrid cũng vừa mới bại trận trước Granada cách đây không lâu. Thêm nữa, Granada cũng không để thủng lưới 4/5 trận gần nhất được thi đấu trên sân nhà tại La Liga.

Một lí do nữa là việc Barca cũng không có được phong độ tốt nhất khi làm khách bởi trong bốn chuyến thi đấu xa nhà gần nhất, đội bóng xứ Catalan chỉ giành được có duy nhất một chiến thắng, còn lại là hai trận hòa và một trận thua. Cộng với việc Barca chắc chắn không thể bung sức nhằm giữ chân cho trận đại chiến với AC Milan tại vòng knock out Champions League giữa tuần sau, Granada có cơ sở để tin vào một kết quả có lợi trong trận đấu tới.

Như thường lệ, Messi có lẽ vẫn được tung ra sân nhằm giúp tiền đạo đã ghi tám bàn trong năm trận gần nhất cho Barca có được cảm giác thi đấu nhằm chuẩn bị cho chuyến hành quân tới thành Milan. "Phù thủy" Iniesta có lẽ sẽ được giữ sức khi Fabregas và Thiago sẽ lãnh trách nhiệm kiểm soát khu trung tuyến trong khi Alex Song đóng vai trò thu hồi bóng. Barca đứng trước màn tổng duyệt cuối cùng nhưng đừng mong họ sẽ giở hết bài khi trận đấu với AC Milan mới là mục tiêu bắn phá của Messi và các đồng đội.

Đội hình dự kiến:

Granada (4-2-3-1): Tono - Nyom, Lopez, Mainz, Siqueira - Recio, M Rico - Torje, Aranda, Nolito - Ighalo

Barcelona (4-3-3): Valdes - Alves, Pique, Mascherano, Adriano - Thiago, Song, Fabregas - Pedro, Messi, Sanchez

Tỉ số dự kiến: Granada 1-2 Barcelona

  • Như Đạt

     

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X