Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

2h00 ngày 13/1, Osasuna - Real Madrid: Thử sống không có Ronaldo

Thứ Bảy 12/01/2013 07:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Thật may cho Real Madrid là trong thời điểm không có Cris Ronaldo, Los Blancos lại chỉ phải đối mặt với Osasuna - đội bóng đang đứng bét bảng tại La Liga mùa này.

Thất bại trong cuộc đua giành Quả bóng vàng FIFA 2012 trước Messi, Cris Ronaldo nhanh chóng quay trở lại Madrid tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu tại cúp nhà vua Tây Ban Nha với Celta Vigo. Và dường như toàn bộ bực tức do thua cuộc trước Messi đã được Ronaldo dồn vào các trận đấu khi tiền vệ người Bồ Đào Nha lập hattrick để giúp Real Madrid vượt qua đối thủ với chiến thắng 4-0. Đó là điều cần thiết cho Real Madrid trong thời điểm những vấn đề nội bộ được tạm gác sang một bên để hướng tới mục tiêu chung trong năm 2013 này.

Quá muộn rồi phải không, Ronaldo
Real Madrid s ra sao nếu không có Ronaldo?

Trong chuyến làm khách tới sân của Osasuna, HLV Jose Mourinho không thể có được sự phục vụ của Cris Ronaldo khi tiền vệ này đã nhận đủ 5 thẻ vàng nên không được thi đấu một trận. Điều đó tạo nên nỗi lo nơi hàng công khi CR7 không thể ra sân, chẳng biết các chân sút khác của Los Blancos có biết cách làm thay nhiệm vụ hay không. Trong hai lần gần nhất đối đầu với Oasuna tại La Liga, Real Madrid đã ghi vào lưới đối thủ tổng cộng đến 12 bàn. Thế nên có mang danh làm khách thì Real Madrid vẫn là cơn ác mộng màu trắng với Osasuna - đội bóng đang xếp bét bảng tại La Liga. Nhưng khi không có Ronaldo, chẳng biết hàng công của Real Madrid có đủ sức để tiếp tục gieo rắc nỗi kinh hoàng lên khung thành Osasuna nữa hay không.

Rõ ràng sự thiếu vắng Ronaldo sẽ khiến sức ép nơi hàng công Real Madrid giảm đi, nghĩa là Osasuna sẽ có nhiều cơ hội uy hiếp khung thành Casillas hơn. Kế hoạch thay Casillas bằng Adan của Mourinho cho đến lúc này vẫn thất bại khi Adan dính thẻ đỏ trong trận gặp Real Sociedad nên không thể ra sân trận này. Nghiễm nhiên Casillas vẫn sẽ tiếp tục đảm nhiệm vai trò của mình dù Jose Mourinho đang muốn gạt bỏ tầm ảnh hưởng của thủ thành này. Chẳng ai có thể phủ nhận tầm ảnh hưởng của Casillas khi thủ thành này đang đứng thứ ba trong danh sách những cầu thủ ra sân nhiều nhất trong lịch sử Real Madrid với 650 lần, chỉ kém Manolo Sanchiz (710) và Raul Gonzalez (741).

Dù thế nào đi nữa thì việc Casillas ra sân trong trận này cũng mang lại nhiều sự yên tâm hơn trong bối cảnh hàng thủ Real Madrid phải thi đấu chắp vá. Bộ đôi Pepe - Ramos không thể ra sân khi Pepe dính chấn thương còn Ramos bị cấm thi đấu 5 trận do có những ngôn ngữ xúc phạm trọng tài. Bên cánh trái, cả Marcelo lẫn Fabio Coentrao cũng dính chấn thương không thể ra sân. May cho Real Madrid là hàng công Osasuna bị đánh giá là "cùn" nhất tại La Liga mùa này khi mới chỉ ghi được có 14 bàn thắng kể từ đầu mùa.

Đối đầu với Osasuna đang đứng bét bảng cùng với thành tích thi đấu bết bát trong quãng thời gian gần đây (1 trận hòa, 5 trận thua), Real Madrid vẫn có cơ sở để tin vào chiến thắng trong quãng thời gian khó khăn lúc các trụ cột đều vắng mặt như thế này.

Đội hình dự kiến:

Osasuna (4-2-3-1): Fernandez - Bertran, Arribas, Flano, Damia - Punal, Oier - Cejudo, Nino, Armenteros - Sola

Real Madrid (4-2-3-1): Casillas - Essien, Carvalho, Varane, Arbeloa - Khedira, Modric - Di Maria, Ozil, Higuain - Benzema

Tỉ số dự kiến: Osasuna 0-2 Real Madrid

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X