Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

2h ngày 6/5 sân Los Carmenes, Granada - Real Madrid: Nhà vua và khẻ khốn cùng

Thứ Bảy 05/05/2012 07:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Đã vô địch sớm hai vòng đấu, liệu có hay không việc "ông vua" Real Madrid ban phát ân huệ cho kẻ đang gặp khốn cùng Granada.

Chiến thắng 3-0 trước Atheltic Bilbao đã giúp Real Madrid lên ngôi vô địch La Liga sớm hai vòng đấu, qua đó chính thức lật đổ sự thống trị của Barcelona dưới kỉ nguyên Guardiola trong những năm gần đây. Từ giờ đến cuối mùa, thầy trò Jose Mourinho hầu như không còn mục tiêu nào để phấn đấu nữa. Trong hai trận còn lại, Cris Ronaldo khó lòng đuổi kịp và vượt qua Messi trong danh sách vua phá lưới La Liga mùa này để giành Pichichi, bởi Messi đã có 46 bàn thắng còn Cris Ronaldo "mới" có được 44 bàn. Real Madrid cũng không cần quá nhiều bàn thắng để viết nên những kỉ lục nữa, bởi 115 bàn đã là con số giúp Real Madrid mùa này đi vào lịch sử câu lạc bộ với tư cách đội hình ghi được nhiều bàn thắng nhất trong một mùa giải.

Real Madrid liệu có ban phát ân huệ cho Granada?
Real Madrid liệu có ban phát ân huệ cho Granada?

Thắng hay không thắng, đối với Real Madrid chẳng quan trọng gì. Chiến thắng với Los Blancos lúc này chỉ làm đẹp thêm những con số, chỉ là một thứ trang sức gắn thêm vào ngai vàng tại La Liga mùa này. Nhưng với "kẻ khốn cùng" Granada thì khác, họ đang cần chắt chiu từng điểm số để giành lấy suất trụ hạng mùa giải năm nay.

Granada đang đứng thứ 17 trong bảng xếp hạng và chỉ hơn nhóm xuống hạng có đúng hai điểm. Hàng công của Granada mùa này thi đấu cũng rất tệ khi chỉ ghi được có 34 bàn thắng, chỉ hơn có đúng Zaragoza (32 bàn) và Racing Santander (25 bàn). Điều đáng nói là cả hai câu lạc bộ này đều đang nằm trong nhóm có nguy cơ xuống hạng cao. Nếu để thua Real Madrid trong trận đấu trên sân Los Carmenes vào rạng sáng mai, Granada có khả năng sẽ rơi vào nhóm có nguy cơ xuống hạng trong khi La Liga chỉ còn một vòng đấu nữa là kết thúc. Thế nên Granada buộc phải thi đấu với 120% phong độ trong chuyến tiếp đón những vị vua mới của La Liga - Real Madrid.

Một điều để Granada tạm tin vào việc có điểm trước Real Madrid là việc câu lạc bộ này giành chiến thắng 5 trong 8 trận gần đây nhất trên sân nhà. Nhưng chừng đó vẫn là chưa đủ nếu so sánh với Real Madrid, khi hàng công của Real Madrid với hiệu suất 3,2 bàn/ trận rõ ràng là ăn đứt đội chủ nhà. Đó là còn chưa kể đến việc Real Madrid đã có chuỗi 21 trận bất bại ở La Liga (18 chiến thắng, 3 trận hòa). Thế nên dù được thi đấu trên sân nhà nhưng một điểm đã là quá đủ với Granada. Để làm được điều đó có lẽ quyết tâm của "chú lùn" Granada là chưa đủ, mà còn để xem Real Madrid có sẵn sàng ban phát ân huệ không đã.

Trong trận đấu trên sân Los Carmenes rạng sáng mai, Real Madrid sẽ thiếu vắng Fabio Coentrao và Mesut Ozil do thẻ phạt. Nhưng lúc này, những sự vắng mặt ấy cũng đâu quá quan trọng.

Đội hình dự kiến:

Granada (4-2-3-1): Cesar - Nyom, Lopez, B Gomez, Siqueira - Moises, M Rico - Jara, Martins, Benitez - Ighalo

Real Madrid (4-2-3-1): Casillas - Arbeloa, Albiol, Varane, Marcelo - Granero, Sahin - Callejon, Kaka, Ronaldo - Higuain

Tỉ số dự kiến: Granada 0-2 Real Madrid

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X