Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

2h ngày 25/3 sân Bernabeu, Real Madrid - Real Sociedad: Đừng hòa trận thứ ba

Thứ Hai 26/03/2012 20:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hai trận hòa với kịch bản na ná nhau, Real Madrid chẳng còn có thể nhìn Barcelona với con mắt trịch thượng của kẻ nắm giữ lợi thế lớn lao nữa rồi. Với Los Blancos, mỗi trận đấu tại La Liga giờ là một cuộc chiến sống còn, và bắt đầu từ cuộc đối đầu với Real Sociedad vào đêm nay.

Từ khoảng cách mười điểm, Real Madrid sau hai trận hòa trước Malaga và Villareal đã bị Barcelona thần tốc rút ngắn khoảng cách xuống chỉ còn 6 điểm. Điều đáng nói hơn, Real Madrid để hòa cả hai trận với cùng một kịch bản, dẫn trước 1-0 rồi lui về đá chậm bảo toàn tỉ số mong manh. Để rồi bị đối thủ giành lại một điểm bằng những pha đá phạt trực tiếp chết chóc. Đáng bàn hơn là việc Real Madrid phải nhận đến bốn thẻ đỏ trong trận đấu với Villareal hồi giữa tuần dành cho Serio Ramos vì lỗi bỏ bóng đạp người, Mesut Ozil, Mourinho và trợ lí Frui Faria. Từ sau trận hòa không bàn thắng trước Racing Santander hồi tháng 9/2011 đến nay, Real Madrid mới lần đầu tiên để mất điểm trên sân khách trong trận hòa với Villareal.

Đứng dậy đi Cris Ronaldo, Real Madrid đang gặp khó khăn kia kìa

Với dư âm từ trận hòa xấu xí trước Villareal, Real Madrid sẽ bước vào trận đấu với Real Sociedad trong vô vàn những khó khăn trập trùng. Đầu tiên là việc Mourinho sẽ không được chỉ đạo trận đấu này do phải lĩnh chiếc thẻ đỏ trong trận gặp Villareal theo đúng luật, rồi Ozil, Sergio Ramos cũng bị cấm thi đấu một trận và chắc chắn không thể có mặt. Chưa hết, đến cả trung vệ nổi tiếng nóng tính Pepe cũng sẽ phải ngồi xem các đồng đội thi đấu từ trên khán đài, sau khi lĩnh án phạt cấm thi đấu hai trận về những ngôn từ không đúng mực (hay nói trắng ra là chửi) trọng tài Romero vì quá bức xúc với những quyết định thiên vị rõ ràng của "vị vua áo đen".

Đó là còn chưa kể đến những cầu thủ không thể ra sân thi đấu do chấn thương, như Carvaldo, Fabio Coentrao hay Di Maria.

Bước vào trận đấu với Real Sociedad với trập trùng gian khó, thế nhưng Real Madrid có quyền tự tin vào việc họ sẽ giành trọn ba điểm trong trận đấu này. Thứ nhất là việc sân nhà Santiago Bernabeu luôn là điểm tựa chắc chắn cho "bầy kền kền". Thứ hai nữa, các cầu thủ Real Madrid đang rất bức xúc sau hai trận hòa liên tiếp gần đây, và họ đang cần một nơi để "giải tỏa" những nỗi bực dọc đó. Không may cho Real Sociedad là họ gặp phải Real Madrid vào thời điểm này, nên một cuộc "thảm sát" không thương tiếc nhiều khả năng sẽ diễn ra trên sân Bernabeu.

Real Sociedad đang đứng ở vị trí thứ 14 trong bảng xếp hạng, và đừng quên câu lạc bộ này là "con mồi" yêu thích của Real Madrid. Trong sáu trận đối đầu nhau gần đây nhất giữa hai đội, Real Sociedad có một chuỗi 6 trận toàn thua. Lần cuối cùng Real Sociedad có thể đánh bại Real Madrid trên sân Bernabeu đã diễn ra cách đây năm 2004 - gần một thập kỉ. Còn bàn về thành tích gần đây, Real Sociedad cũng để thua 6/10 trận tại La Liga (trong đó có 4 trận thua trên sân khách). Rõ ràng đang trong cơn khát điểm, Real Sociedad vừa là nơi để Los Blancos trút nỗi bực dọc sau hai trận hòa đáng thất vọng đã qua, vừa là nơi để Real Madrid kiếm thêm điểm số trong chặng đua cuối với Barcelona trên con đường đế vương La Liga.

Đội hình dự kiến:

Real Madrid (4-2-3-1): Casillas - Arbeloa, Pepe, Varane, Marcelo - Khedira, Alonso - Callejon, Kaka, Ronaldo - Benzema  

Real Sociedad (4-2-3-1): Bravo - Cadamuro, Gonzalez, I. Martinez, De la Bella - Illarramendi, Aranburu - Prieto, Zurutuza, Griezmann - Vela

Tỉ số dự kiến: Real Madrid 2-0 Real Sociedad

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X