Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

25 triệu Euro cho Eto’o

Thứ Năm 17/07/2008 07:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Valencia sẵn sàng chi ra 25 triệu Euro để có được S.Eto’o cầu thủ đã không còn nằm trong kế hoạch của Barcelona mùa giải tới

Tân chủ tịch Juan Villalonga của Valencia vừa tuyên bố đã sẵn sàng  bỏ ra 25 triệu euro để đưa chân sút của Barcelona Samuel Eto'o về sân Mestalla trong mùa Hè này.


Etoo chắc sẽ sớm chào tạm biệt Barcelona

Valencia giờ đang cần  1 tiền đạo đẳng cấp để đá cặp với David Villa. Có 2 cái tên đang được đưa vào tầm ngắm là Diego Milito của Zaragoza và Samuel Eto'o của Barca. Giá của Milito là 15 triệu euro, trong khi Eto'o khoảng 25 triệu euro. Tuy nhiên có vẻ như Ban lãnh đạo cũng như CĐV tại sân Mestalla thích Eto’o hơn bởi báo đen thể hiện khả năng ghi bàn đa dạng cũng như phong độ cao tại La Liga trong suốt mấy năm gần đây.

Một chi tiết quan trọng nữa cần chú ý là  Juan Villalonga của Valencia và Eto'o có mối quan hệ khá tốt bởi  vì hai người từng làm việc cùng nhau ở Real Mallorca. Hơn nữa HLV Barcelona Pep Guardiola cũng đã tuyên bố Eto’o không nằm trong kế hoạch của ông trong mùa giải tới. Như vậy có thể thấy nhiều khả năng báo đen sẽ được giải cứu trong thời gian ngắn tới.

  • H.T

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X