Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

25 bàn thắng sau 18 trận, Ronaldo vẫn đang là “Vua” ở châu Âu

Thứ Sáu 06/12/2013 07:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã ghi được 25 bàn thắng trong 18 trận đấu ở mùa giải này và hiện tại, vẫn chưa có chân sút nào ở châu Âu vượt qua anh.

ronaldo benzema
 

Mặc dù Ronaldo đã bỏ lỡ hai trận đấu gần đây của Real, ngôi sao người Bồ Đào Nha vẫn đang một mình một ngựa trong cuộc đua Vua phá lưới của bóng đá châu Âu mùa giải này. Vẫn chưa có cầu thủ nào vượt qua thành tích ghi 25 bàn thắng trong 18 trận đấu của Cristiano Ronaldo. Thậm chí, chấn thương của Ronaldo cũng không thể giúp những đối thủ thu hẹp khoảng cách với anh.

Diego Costa đang là chân sút xếp sau Ronaldo. Chân sút của CLB Atletico Madrid đã ghi 18 bàn thắng ở mùa giải này. Tiếp đến nữa là Diego Costa là Mitroglou (Olympiacos) và Ibrahimovic (PSG), những cầu thủ đều ghi được 17 bàn.

Messi mới có 14 lần lập công ở mùa giải này và chấn thương đã khiến cho cầu thủ người Argentina không thể tiếp tục nâng cao số bàn thắng của mình, cũng như khiến cho các đối thủ có cơ hội vượt qua anh. Khoảng cách của Messi với Ronaldo là khá lớn. Do đó, sau khi hồi phục chấn thương, Messi sẽ phải rất nỗ lực để bám đuổi Ronaldo.

Aguero, cầu thủ của Man City, đã có 16 bàn thắng. Trong khi đó, Rooney, Van Persie và Higuain đều có 10 bàn thắng. Ronaldo đang là người ghi nhiều bàn nhất trong số 10 cầu thủ đã lập công cho Real ở mùa giải này. Bộ ba trên hàng công của Real là Ronaldo, Bale và Benzema đã có tổng cộng 44 bàn. Trong đó, Bale có 9 bàn và Benzema đã có 10 pha lập công. Ba cầu thủ trên đã đóng góp 71% số bàn thắng của “Los Blancos” ở mùa giải này. Bên cạnh đó, Real còn có Isco (7 bàn), Di Maria (4 bàn) và Morata (2 bàn).

Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X