Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

23h00 ngày 5/4, Barcelona - Real Betis: Khi Catalan hứng bão

Thứ Bảy 05/04/2014 07:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Đối diện với tin xấu 14 tháng cấm chuyển nhượng, Barcelona giờ đây cần tìm chút niềm vui nho nhỏ khi đối mặt với đội bét bảng Real Betis vào đêm nay.

FIFA đã đưa ra một tin tức chấn động khi tuyên bố Barcelona sẽ bị cấm chuyển nhượng trong hai mùa liên tiếp (mùa hè 2014 và mùa đông 2015) do sai phạm liên quan đến việc chuyển nhượng và đăng kí những cầu thủ dưới 18 tuổi. Đội bóng xứ Catalan tuyên bố họ sẽ kháng án đến cùng trong vụ này. Nhưng trước đó, họ cần phải giành được một thứ gì đó trong mùa này để tránh sự sụp đổ có hệ thống trong trường hợp kháng án bất thành.

Người ta đang nghi ngờ có một thế lực nào đó đứng đằng sau "giật dây" để Barcelona phải chịu án phạt "khủng khiếp" này của FIFA. Nói là "khủng khiếp" bởi ai cũng thấy đội bóng xứ Catalan cần mùa chuyển nhượng 2014 đến thế nào.

barcelona
Barcelona đang lao đao với án phạt của FIFA

Ở hàng thủ, Barca đang lao đao với bài toán thủ môn và trung vệ. Valdes dính chấn thương dài ngày còn Pinto đang nhấp nhổm ra đi, thế nhưng bản hợp đồng tưởng như sắp hoàn thành là Ter Stegen nhiều khả năng sẽ bị hủy. Puyol cũng sẽ giải nghệ vào cuối mùa trong khi Mascherano không phải là một trung vệ đích thực, Barca vẫn còn rất nhiều việc phải làm ở kì chuyển nhượng mùa hè 2014 dù họ sở hữu lò đào tạo La Masia với nhiều cầu thủ trẻ có chất lượng cao.

Barca sẽ kháng án nhưng có thành công hay không lại là một chuyện khác. Nên nhớ rằng Barca gần đây liên tục "dính phốt" khiến Chủ tịch Sandro Rosell cũng phải từ chức. Vì vậy, không nhiều người tin một đội bóng đang gặp phải sự bủa vây từ tứ phía có thể dễ dàng thoát khỏi án phạt đã được công bố từ FIFA. Nhất là khi người ta đã nắm quá nhiều chứng cứ rõ ràng về những sai phạm của đội bóng xứ Catalan.

Nếu kháng án bất thành, Barca sẽ cần một thứ gì đó làm lực đẩy để tránh sụp đổ và ngôi vô địch La Liga xem như mục tiêu thực tế nhất. Nhưng để làm được điều đó, họ trước tiên cần đánh bai Betis vào đêm nay.

Hiện tại, Betis đang đứng bét bảng và nhiều khả năng sẽ rớt hạng khi họ kém đội xếp ngay trên tới 8 điểm. Trong khi ấy, Barca đang có phong độ rất cao tại La Liga với bốn chiến thắng liên tiếp, đặc biệt là trận thắng 4-3 trước Real Madrid. Với đà hưng phấn như vậy, chẳng nhiều người tin Betis sẽ làm nên chuyện khi làm khách tới sân Nou Camp.

Barcelona cần có được điều gì đó để làm vốn để đề phòng trường hợp xấu nhất. Và đêm nay, đội bóng xứ Catalan sẽ bắt đầu từ Betis...

Đội hình dự kiến:
Barcelona (4-3-3):
Pinto - Dani Alves, Bartra, Pique, Jordi Alba - Busquets, Fabregas, Xavi - Neymar, Messi, Alexis Sanchez
Betis (4-3-3): Adan - Chica Torres, Paulao, Juanfran, Figueras - Juan Carlos, N'Diaye, Reyes - Carricho, Molina, Ruben Castro
Tỉ số dự kiến: Barcelona 3-0 Betis

  • Như Đạt   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X