Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

23h ngày 6/4, Real Madrid - Levante: Mourinho! "Thánh Iker" đã sẵn sàng trở lại

Thứ Bảy 06/04/2013 05:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tại La Liga, Real Madrid đang chiến đấu vì danh dự khi cuộc đua với Barcelona để bảo vệ ngôi vương gần như đã chấm dứt. Nhưng không vì thế mà Levante sẽ có một chuyến làm khách dễ dàng trên sân Bernabeu vào đêm nay.

Khoảng cách 13 điểm là quá lớn để san lấp khi La Liga chỉ còn chín vòng đấu nữa sẽ hạ màn. Thực ra về lý thuyết, cơ hội bảo vệ ngôi vương của thầy trò Jose Mourinho vẫn còn nhưng người lạc quan nhất cũng chẳng tin điều đó sẽ trở thành sự thực. Nguyên nhân ư? Dĩ nhiên không hẳn nằm ở phía thầy trò Mourinho mà bởi Barca quá mạnh và thật khó để trông chờ họ để thua ít nhất là bốn trận (với điều kiện Real Madrid thắng cả bốn trận mà Barca sẩy chân) để hy vọng vào điều thần kì.

Casillas (trái) khó giành vị trí với Lopez (phải).
Casillas (trái) khó giành vị trí với Lopez (phải).

Nhưng như thế không có nghĩa là Real Madrid buông xuôi La Liga. Chung kết cúp nhà vua chưa tới. Ở Champions League, Real Madrid cũng đang dẫn trước Galatasaray 3-0 và dù còn một trận lượt về trên đất Thổ Nhĩ Kì nhưng tấm vé vào bán kết gần như đã nằm trong tay Los Blancos. Vậy ở trận đấu với Levante đêm nay, Real Madrid không vướng bận bất cứ điều gì để bung hết sức ra nhằm phô diễn sức mạnh.

Tám trận gần nhất ở mọi đấu trường, Real Madrid thắng đến bảy lần. Trong khi ấy, Levante vừa thoát khỏi chuỗi bảy trận không biết đến mùi chiến thắng bằng việc đánh bại Sevilla với tỉ số tối thiểu 1-0. Chỉ riêng hai con số thống kê ấy đã nói lên sự chênh lệch quá lớn. Từ tháng 2/2007 đến nay sau chiến thắng 1-0 trước Real Madrid, Levante không có thêm một lần nào đánh bại được đội bóng thành Madrid trên sân Bernabeu nữa. Bốn cuộc đối đầu gần nhất, Levante để thua cả bốn với tỉ lệ bàn thắng thua là 19-4.

Đêm nay, HLV Jose Mourinho sẽ tung ra đội hình gần như mạnh nhất với bộ tứ vệ Arbeloa - Pepe - Ramos - Marcelo. Trong số này, Marcelo vừa được gia hạn hợp đồng nên hậu vệ người Brazil rất muốn để lại dấu ấn nhằm kỉ niệm sự kiện này. Ở khu trung tuyến, Khedira và Xabi Alonso vẫn đóng vai trò "cầm trịch". Trận này, Levante sẽ phải đặc biệt chú ý đến Cris Ronaldo khi Cr7 có hiệu suất làm bàn cực tốt mỗi khi được thi đấu trên sân nhà với 106 bàn ghi được trong 94 trận ra sân.

Điều băn khoăn duy nhất lúc này là Casillas đã bình phục chấn thương và sẵn sàng trở lại. Mourinho sẽ chọn ai? Casillas hay Diego Lopez - thủ thành đang có phong độ rất cao trong thời gian "thánh Iker" nghỉ thi đấu.

Đội hình dự kiến:

Real Madrid (4-2-3-1): Diego Lopez - Arbeloa, Pepe, Ramos, Marcelo - Khedira, Xabi Alonso - Callejon, Kaka, Cris Ronaldo - Benzema

Levante (4-2-3-1): Munua - Lell, Ballesteros, Vyntra, Juanfran - Diop, Iborra - Rios, Michel, Garcia - Acquafresca

Tỉ số dự kiến: Real Madrid 3-1 Levante

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X