Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Bộ đôi trung vệ Real Madrid đều dính chấn thương

Thứ Năm 28/09/2023 11:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid trả giá không nhỏ sau chiến thắng trước Las Palmas mới đây khi cả 2 trung vệ David Alaba cùng Antonio Rudiger đều đã gặp phải những chấn thương khác nhau.

Real Madrid đón nhận thêm những hung tin về lực lượng

Rạng sáng nay, Real Madrid đánh bại Las Palmas với tỉ số 2-0 tại vòng 7 La Liga 2023/24. Các bàn thắng của Brahim Diaz và Joselu đem về chiến thắng thứ sáu cho Los Blancos ở mùa giải năm nay. 

Tuy nhiên, Real Madrid đã phải trả giá không nhỏ cho chiến thắng trước Las Palmas. Cụ thể, 2 trung vệ David Alaba cùng Antonio Rudiger đều đã gặp phải những chấn thương khác nhau.

Alaba gặp phải vấn đề ở háng cuối hiệp 1. Tới phút 40, cầu thủ người Áo không thể tiếp tục thi đấu và phải rời sân nhường chỗ cho Lucas Vazquez. 

Alaba vs Rudiger
Alaba và Rudiger đều dính chấn thương trong trận gặp Las Palmas.

Trong khi đó, Rudiger cũng đã bị đau trong hiệp 2 sau pha va chạm với đối phương. Dù vậy, cầu thủ sinh năm 1993 vẫn có thể nén đau để thi đấu tới hết trận. 

Hiện tại, phía Real Madrid chưa cập nhật tình hình chi tiết về mức độ chấn thương của bộ đôi trung vệ. HLV Carlo Ancelotti vẫn hy vọng Rudiger có thể bình phục để góp mặt trong cuộc đối đầu Girona vào cuối tuần. 

Các fan Real Madrid lúc này đang như ngồi trên đống lửa. Trong trường hợp cả Alaba lẫn Rudiger đều dính chấn thương nghiêm trọng, trong tay HLV Ancelotti chỉ còn duy nhất Nacho là trung vệ đúng nghĩa. Trước đó, đội chủ sân Bernabeu đã mất Militao đến cuối mùa vì chấn thương dây chằng rất nặng.

Sau 7 vòng đấu ở La Liga, Real Madrid đang có 18 điểm với 6 chiến thắng và 1 trận thua. Thầy trò HLV Ancelotti xếp thứ hai trên BXH, kém đội đầu bảng Girona 1 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X