Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

1h00 ngày 6/4, Real Sociedad - Real Madrid: Thiếu Ronaldo, Los Blancos sẽ gục ngã tại Anoeta?

Thứ Bảy 05/04/2014 07:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Real Madrid sẽ đến sân Anoeta của Real Sociedad với hành trang là trận thắng 3-0 tại Champions League trước Dortmund cũng như những tin tức không vui về tình hình sức khỏe Cris Ronaldo.

Đêm nay, Real Madrid sẽ có chuyến làm khách đầy rủi ro trên sân Anoeta. Real Sociedad thường chơi rất tốt trên sân nhà. Mùa này, họ chỉ để thua đúng 2/15 trận được thi đấu tại Anoeta. Nên nhớ rằng chính đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Real Madrid là Barcelona gần đây cũng từng gục ngã ngay tại "mảnh đất dữ" mang tên Anotea.

ronaldo
Cris Ronaldo sẽ không thể ra sân trong trận đấu với Real Sociedad

Trong khi ấy, Real Madrid lại thiếu vắng Cris Ronaldo trong trận đấu này. Gần đây, Cr7 đang có phong độ khá tốt khi lập công giúp Real Madrid vượt qua Rayo Vallecano rồi mới nhất, tiền vệ người Bồ Đào Nha đã lập nên kỉ lục mới cho riêng mình khi san bằng kỉ lục ghi bàn trong một mùa giải vốn được Altafini và Messi nắm giữ với 14 pha lập công sau khi ghi bàn ấn định chiến thắng 3-0 trước Dortmund.

Không chỉ vắng Ronaldo, Real Madrid còn phải đối mặt với một Sociedad đang hừng hực quyết tâm có điểm để tiếp tục cuộc đua vào top 4. Hiện tại, Real Sociedad kém đội đang đứng thứ tư là Athletic Bilbao 6 điểm và chỉ còn bảy vòng đấu nữa, La Liga sẽ hạ màn. Vì vậy, Real Sociedad cần cố gắng kiếm càng nhiều điểm càng tốt, dù đối thủ có là Barcelona hay Real Madrid.

Dù sao, Real Madrid vẫn được đánh giá cao hơn khi HLV Ancelotti không cần phải giữ sức cho các học trò trước chuyến làm khách trên đất Đức đụng độ Dortmund vào giữa tuần sau, bởi tỉ số 3-0 ở trận lượt đi đã được coi là an toàn. Thiếu Ronaldo, Di Maria có thể trám vào vị trí đó để cùng Gareth Bale và Benzema hợp thành tam tấu mới khuấy đảo hàng thủ đối phương.

Khi cả hai con sư tử đều cần chiến thắng, ắt sẽ có một trận kịch chiến diễn ra.

Đội hình dự kiến:
Real Sociedad (4-2-3-1):
Fernandez - Bertran, Loties, Damia, Arribas - Miguel, Cejudo - Punal, Acuna, Armenteros - Magem
Real Madrid (4-3-3): Casillas - Carvajal, Pepe, Sergio Ramos, Coentrao - Xabi Alonso, Modric, Illrralamendi - Gareth Bale, Di Maria, Benzema
Tỉ số dự kiến: Real Sociedad 1-2 Real Madrid

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X