Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

1h00 ngày 4/2, Valencia - Barcelona: Đừng mong chờ ở "bầy dơi"

Chủ Nhật 03/02/2013 08:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - La Liga đang trở nên nhàm chán và việc Real Madrid lại thua sốc vào đêm qua sẽ khiến giải đấu này nhàm chán hơn nữa, bởi lẽ thật khó mong đợi Barcelona để thua trận dù đối thủ của họ đêm nay là Valencia.

Dù lúc này đội đứng thứ hai trong bảng xếp hạng là Atletico Madrid chứ không phải Real Madrid, thế nhưng hầu như chẳng ai đếm xỉa gì đến Atletico hết. Đơn giản là bởi đội bóng của HLV Diego Simeone chưa đủ tầm để cạnh tranh ngôi vô địch La Liga với Barcelona. Nhưng đội bóng duy nhất ở Tây Ban Nha đủ khả năng tạo nên một cuộc đua hấp dẫn với Barcelona có vẻ như đã buông xuôi La Liga. Đêm qua, Cris Ronaldo đá phản lưới nhà khiến Real Madrid thua sốc trước Granada.

Fabregas
Barcelona sẽ lại gia tăng cách biệt với Real Madrid?

Đêm nay, đến lượt Barca ra sân và khoảng cách có thể sẽ lại là 18 điểm dù đối thủ của đội bóng xứ Catalan đêm nay là Valencia - một thế lực không thể xem thường. Năm trận gần đây nhất tại La Liga, Valencia có đến bốn lần rời sân với nụ cười của kẻ chiến thắng. Nhưng trận thua duy nhất của Valencia lại chỉ ra rằng ở Tây Ban Nha lúc này, khoảng cách giữa Barcelona và Real Madrid với phần còn lại là quá lớn. Valencia có thể thi đấu tốt khi gặp những đội bóng khác nhưng khi đối đầu với Real Madrid, "bầy dơi" thua tan tác 0-5 ngay trên sân nhà Mestalla.

Thế nên thật khó để mong chờ Valencia có thể kìm chân Barca hộ Real Madrid. Nhất là khi nhìn vào những con số thống kê, người ta lại càng có lí do để tin rằng Valencia sẽ phải đón nhận thất bại trước Barcelona. Ba lần gần nhất hai đội gặp nhau, Valencia để thua cả ba với hiệu số bàn thắng 8-1 nghiêng về phía Barcelona. Lần gần nhất Valencia có thể đánh bại Barca trên sân nhà Mestalla là vào tháng 3/2008 tại cúp nhà vua với tỉ số 3-2.

Barcelona dù chỉ thắng được có hai trong năm trận gần nhất nhưng đến hàng công đã ghi được 71 bàn sau 21 trận ở mùa này, thật khó để Valencia có thể làm nên chuyện. Không có bất kì sự thiếu vắng bất khả kháng nào, Barca đang có đội hình tốt nhất nhằm đánh bại "bầy dơi" ngay tại thánh địa Mestalla. Khoảng cách với Real Madrid sẽ lại là 18 điểm chăng?

Đội hình dự kiến:

Valencia (4-2-3-1): Alves - Pereira, Rami, Ruiz, Cissokho - Albelda, T Costa - Piatti, Banega, Guardado - Soldado

Barcelona (4-3-3): Valdes - Alves, Pique, Mascherano, Alba  - Xavi, Busquets, Fabregas - Pedro, Messi, Villa

Tỉ số dự kiến: Valencia 0-2 Barcelona

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X