Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

1h00 ngày 27/4, Real Madrid - Osasuna: Đừng để bất ngờ xảy ra

Thứ Bảy 26/04/2014 06:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Real Madrid cần giữ sức cho trận bán kết lượt về Champions League với Bayern Munich vào tuần sau. Nhưng như thế không có nghĩa họ được phép thả lỏng bản thân trước đối thủ "nhược tiểu" Osasuna.

Phong độ của Real Madrid và Osasuna hiện nay đang trái ngược nhau. Trong khi Real Madrid toàn thắng cả ba trận gần nhất tại La Liga với sức "tàn phá" khủng khiếp bằng 13 bàn/ ba trận thì Osasuna chỉ thắng được duy nhất một lần trong chín trận gần nhất.

real madrid
Real Madrid không được phép chủ quan trước Osasuna

Vì vậy, có thể hiểu được vì sao HLV Ancelotti tuyên bố sẽ không đưa ra đội hình mạnh nhất trong trận này, với việc Cris Ronaldo và cả Gareth Bale đều có khả năng vắng mặt. Cả hai đều là quân bài quan trọng mà HLV Ancelotti chỉ muốn tung ra cho trận bán kết lượt về với Bayern Munich vào tuần sau.

Kể từ sau chiến thắng 1-0 trên sân Bernabeu trước Bayern Munich, người ta đa phần nói đến giấc mơ La Decima của người Madrid. Chiến thắng ấy tuy đem lại lợi thế không quá lớn nhưng lại mang về niềm hi vọng lớn lao về tinh thần cho Los Blancos. Nhan nhản trên các phương tiện truyền thông, người ta nói quá nhiều đến Decima mà dường như "quên" mất rằng, Osasuna là chướng ngại "bầy kền kền" cần vượt qua để tiếp tục cuộc đua tại La Liga.

Các cầu thủ Real Madrid không được phép quên họ vẫn còn một đấu trường chưa giải quyết xong tại La Liga, khi mà Atletico Madrid vẫn đang ở vị trí dẫn đầu với khoảng cách 6 điểm (dù Real thi đấu ít hơn một trận). Nếu gặp bất lợi trong trận đấu với Osasuna vào đêm nay, hệ lụy sẽ rất khó tưởng tượng.

Thứ nhất, Real Madrid sẽ gần như chắc chắn giương cờ trắng trong cuộc đua đến ngôi vô địch tại La Liga. Thứ hai, Los Blancos sẽ mang gánh nặng tâm lý đó vào cuộc chiến với Bayern Munich. Với cả hai hệ lụy đó, HLV Ancelotti và các học trò không được phép chủ quan, khi Osasuna cũng đang rất khát điểm để nuôi tham vọng trụ hạng.

Đội hình dự kiến:
Real Madrid (4-2-3-1):
Diego Lopez - Cavarjal, Sergio Ramos, Varane, Coentrao - Ilrrallamendi, Casemiro - Di Maria, Isco, Morata - Benzema
Osasuna (4-2-3-1): Fernandez - Bertran, Flano, Damia, Arribas - Cuevas, Cejudo - Fancisco Silva, Roberto Torres, Loe - Magem
Tỉ số dự kiến: Real Madrid 2-0 Osasuna

Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X