Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

1h ngày 14/5 sân Bernabeu, Real Madrid - Real Mallorca: Cột mốc 100

Chủ Nhật 13/05/2012 07:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Đã liên tục bắn phá những kỉ lục, lập nên bảng thành tích mới bằng những con số ấn tượng, nhưng Real Madrid mùa này vẫn chưa thỏa mãn. Jose Mourinho và các học trò đang quyết một lần nữa vượt qua Barcelona trên những con số khi lập thành tích giành được tròn 100 điểm trong một mùa giải. 

Thắng hay không thắng Real Mallorca cũng không còn nhiều ý nghĩa với Real Madrid, bởi La Liga đã sớm hạ màn từ hai vòng đấu trước. Nhưng ở vòng đấu cuối này, Los Blancos vẫn còn một mục tiêu để bắn phá Mallorca trên sân Bernabeu, đó là giành tròn 100 điểm trong một mùa giải. Mùa giải 2009-2010, Barcelona dưới sự dẫn dắt của Pep Guardiola đã giành được 99 điểm và Real Madrid mùa này muốn vượt qua điều đó, khi mà cơ hội để Los Blancos làm được điều này là rất lớn.

Real Madrid liệu có ban phát ân huệ cho Granada?
Real Madrid: Hướng tới cột mốc mới nào

Mallorca đang có phong độ tốt khi giành chiến thắng 4 trận gần đây nhất tại La Liga, chuỗi thành tích ấn tượng nhất của họ kể từ năm 2008. Nhưng so với Real Madrid, rõ ràng Mallorca chẳng là gì cả. Los Blancos đã giành 6 chiến thắng trong những trận gần nhất ở La Liga và nếu tính về chuỗi trận bất bại, "kền kền trắng" chưa thua trong 22 trận gần nhất. Không những thế, Jose Mourinho sẽ có được đội hình mạnh nhất để ra sân trong trận đấu với Mallorca khi Raul Albiol, Nuri Sahin và Raphael Varane đã sẵn sàng ra sân thi đấu. Ngoài ra, Mesut Ozil cùng Fabio Coentrao cũng đã hết hạn treo giò một trận do thẻ phạt nên cũng sẵn sàng vào sân trong trận đấu hạ màn La Liga.

Trong năm lần đối đầu gần đây nhất, Mallorca cũng chưa có được một chiến thắng nào trước Real Madrid (4 thua và 1 hòa). Thế nên có đủ cơ sở để khẳng định Real Madrid sẽ không thua trong trận đấu này. Hơn nữa Jose Mourinho và các học trò có động lực lớn để giành chiến thắng, để giành được 100 điểm trong một mùa giải, để vượt qua cả Barcelona trong thời kì đỉnh cao nhất.

Real Madrid đã và đang muốn xác lập những kỉ lục vô tiền khoáng hậu tại La Liga. Họ đang nắm giữ kỉ lục là câu lạc bộ ghi được nhiều bàn thắng nhất trong một mùa giải tại La Liga, khi ghi được đến 117 bàn (tính đến thời điểm này). Real Madrid đã hết cơ hội để trở thành câu lạc bộ ghi nhiều bàn thắng nhất trong một mùa giải tính trên toàn châu Âu, khi con số bàn thắng thua rất xa so với 128 bàn mà Aston Villa từng làm được mùa 1930-1931.

Barca đã kết thúc mùa giải bằng một trận hòa, thế là đủ đối với những con người xứ Catalan. Nhưng với Real Madrid thì không, họ vẫn còn một cột mốc để xô đổ. Thế nên Mallorca cứ chờ đấy.

Đội hình dự kiến:

Real Madrid (4-2-3-1): Adan - Arbeloa, Varane, Albiol, Coentrao - Granero, Sahin - Callejon, Kaka, Ronaldo - Higuain

Real Mallorca (4-2-3-1): Aouate - Cendros, Chico, Ramis, Caceres - Marti, Pina - Pereira, Alfaro, Castro - Victor  

Tỉ số dự kiến: Real Madrid 1-1 Real Mallorca

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X