Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

11 điểm kém Barca không phải là vấn đề với Higuain

Thứ Tư 28/11/2012 12:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo người Argentina khẳng định khoảng cách 11 điểm mà Barca tạo ra trước Real chưa đủ để đảm bảo đội bóng này sẽ đăng quang La Liga mùa này.

Gonzalo Higuain
 

Phát biểu trước báo giới, Gonzalo Higuain tỏ ra rất tự tin khi cho rằng Real sẽ bắt kịp đại kình địch Barca. Được biết, Higuain từng ghi bàn thắng quyết định ở trận thắng Espanyol 4-3 tại Bernabeu, giúp Real dưới sự chỉ đạo của HLV Capello phế truất Barca khỏi ngai vàng bóng đá đá Tây Ban Nha mùa giải 2006/07. Vì thế, tiền đạo này tin rằng đội bóng Hoàng gia hoàn toàn có thể tái lập thành tích ấy.

“Còn một quãng đường rất dài nữa của mùa giải vẫn chưa đi, các bạn phải đối đầu với nhiều đối thủ mạnh. Tôi không nghi ngờ rằng chúng tôi có đội hình rất mạnh để làm được điều đó”, Higuain phát biểu. “Điều đó (bắt kịp Barca) là điều không hề dễ dàng, nhưng tôi vẫn rất tin tưởng. Có thể chúng tôi không có quyền quyết định nhưng một khi chúng tôi cố gắng và không từ bỏ, chúng tôi vẫn còn cơ hội”.

“Trước đây tôi gia nhập Real cũng ở thời điểm bị dẫn trước và có ít thời gian hơn so với lúc này. Song, rốt cuộc chúng tôi đã vượt lên và giành chức vô địch”, Higuain chia sẻ. Cũng theo tiền đạo người Argentina, vấn đề của Real lúc này là phải tự tin. “Quả thật vẫn còn sớm để nói về sự trở lại, nhưng sẽ là tồi tệ nếu tất cả không tự tin hướng về phía trước”, Higuain kết luận.

Hoài Đức - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X