Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

107 triệu USD cho Ronaldo

Thứ Sáu 13/04/2007 16:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Real Madrid mới đây đã đưa ra lời đề nghị với Man Utd mua đứt Cristiano Ronaldo với giá 54 triệu bảng Anh, tương đương với 107 triệu USD và 80 triệu Euros. Đây là giá mua kỷ lục mà Real chi cho các vụ chuyển nhượng trong thời gian gần đây.

Ronaldo đang trở thành mục tiêu hàng đầu của Real

Tiền vệ chạy cánh người Bồ Đào Nha đang được xem là một trong những cầu thủ hay nhất thế giới. Anh đang có những tháng ngày thi đấu vô cùng hạnh phúc ở Man Utd khi giúp câu lạc bộ gặt hái hết thành công này đến thành công khác.

Đó chính là điều làm cho các câu lạc bộ lớn trên thế giới luôn nhiệt tình săn đuổi Ronaldo trong thời điểm này. Ngoài Real, các đội bóng xếp danh sách ở đại bản doanh của Man Utd còn có Juventus, Barca và thậm chí cả Chelsea.

Cả ở Champions League và Premiership, Man Utd có thành công đến thời điểm này đều nhờ công sức rất lớn của Ronaldo. Anh thi đấu vô cùng ấn tượng với kỹ thuật cá nhân siêu đẳng, nhất là thường xuyên làm bàn giúp Quỷ Đỏ chiến thắng.

Nhiều thông tin cho hay rằng Ronaldo chắc chắn sẽ ở lại Old Trafford và không đi đâu hết nhưng thực ra đó chỉ là dạng tin đồn. Chưa có một văn bản chính thức nào khẳng định việc đó là sự thật. Trước khi mùa bóng năm nay diễn ra, Ronaldo tý chút nữa đã là người của Real nếu không có vụ scandal của anh với Rooney ở World Cup. Tuy nhiên, mọi chuyện đã ổn định trở lại. Ronaldo giờ còn hợp đồng với Man Utd thêm vài năm nữa.

Theo như những thông tin từ phía lãnh đạo của Real, họ đã cho người tiến hành gặp gỡ với đại diện của Ronaldo và có được một vài thoả thuận. Jorge Mendes, đại diện của Ronaldo cũng chính thức xác nhận thông tin này.

Theo đó, Real sẵn sàng chi đậm 54 triệu bảng Anh, tương đương với 107 triệu USD và 80 triệu Euros để mua về tiền vệ tài năng này.

Mức chuyển nhượng này của Real đề nghị với Man Utd còn cao hơn cả việc họ bỏ tiền mua siêu tiền vệ Zinedine Zidane năm 2002 với giá 46 triệu bảng.

  •   Gia Đức

Có thể bạn quan tâm

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Trong những năm gần đây, chúng ta đã từng nghe nói rằng Pháp có thể mang hai đội tham dự các giải đấu lớn và mỗi đội đều có thể “làm nên chuyện”. Khoảng 1 tuần trước khi VCK Euro 2024 khởi tranh, Jose Mourinho, trong vai một bình luận viên cũng có nói thế này: “Nếu Bồ Đào Nha được phép cử 2 đội dự Euro, thì đội 2 của họ cũng là một ứng viên vô địch”.

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Để nấu một bữa ăn hoàn hảo đòi hỏi chúng ta phải có những nguyên liệu tươi ngon và món ăn phải được làm theo một công thức chính xác. Các yếu tố ngoại cảnh có thể ảnh hưởng đến hương vị cuối cùng nhưng nếu như mọi thứ đi theo đúng công thức hoặc quỹ đạo nhất định, thì chắc chắn món ăn của bạn sẽ ngon như màn trình diễn của Tây Ban Nha trong chiến thắng trước Italia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X