Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

100 triệu euro cho Pogba, Juventus có bán không?

Thứ Năm 15/01/2015 05:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi người đại diện của tiền vệ Paul Pogba tiết lộ thân chủ của mình sẽ rời Juventus, Real Madrid tiếp tục đánh tiếng muốn có tiền vệ người Pháp. Theo đó, Kền kền trắng sẵn sàng chi tới 100 triệu euro để thuyết phục đội bóng của Italia nhượng lại ngôi sao 21 tuổi.

Paul Pogba đang là ngôi sao triển vọng nhất của bóng đá Pháp, tiền vệ 21 tuổi đang thi đấu cho CLB Juventus tại Serie A. Tài năng của Pogba được M.U phát hiện, tuy nhiên Quỷ đỏ đã không giữ Pogba ở lại Old Trafford. Từ khi cập bến Juventus, tiền vệ người Pháp chơi rất hay và trở thành trụ cột của đội bóng nước Ý. Paul Pogba là một cầu thủ toàn diện, cựu cầu thủ M.U không chỉ phòng ngự giỏi, mà còn tấn công hay. Kĩ thuật hay khả năng sút xa của Pogba là quá tuyệt vời. Mùa này, sau 21 trận, Pogba đã ghi được 5 bàn thắng, cung cấp 2 đường chuyền thành bàn. Mới đây, gười đại diện của Paul Pogba, ông Mino Raiola tiết lộ tiền vệ người Pháp sẽ rời Juventus trong tương lai. Tuy nhiên, ông này từ chối tiết lộ thời gian và đội bóng và tiền vệ người Pháp cập bến.
 
100 trieu euro cho Pogba, Juventus co ban khong hinh anh
Real chi 100 triệu euro mua Pogba
Mùa giải năm nay Paul Pogba đang thi chơi rất tốt trong màu áo Juventus. Chính vì thế anh đang được nhiều đội bóng để mắt tới. Tờ Tuttosport đưa tin, trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2015 này, Real Madrid sẵn sàng chi 100 triệu euro để chiêu mộ tiền vệ Paul Pogba. Đây là mức giá mà Lão bà không thể chối từ. Tuy nhiên, chắc chắn Real Madrid cũng sẽ không dễ dàng để sở hữu Paul Pogba bởi ngoài họ, MU và PSG cũng đang để ý tới tiền vệ này, trong đó đội bóng của thủ đô nước Pháp với tiềm lực tài chính hùng mạnh sẵn sàng cạnh tranh với bất kỳ đại gia nào khác ở châu Âu sẽ là đối thủ đáng gờm nhất, và HLV Blanc đang có vẻ muốn đưa Pogba hồi hương.

Ngoài việc phải cạnh tranh cùng các đối thủ khác Real Madrid cũng sẽ gặp phải rào cản từ chính CLB chủ quan của tiền vệ Juventus này. Đội bóng của nước Ý không muốn để mất tiền vệ người Pháp, nhưng  cho dù ý định của Pogba hay Juventus có như thế nào thì cũng sẽ khó có thể cưỡng lại sức hấp dẫn từ “Kền kền trắng” bởi đơn giản 100 triệu Euro là số tiền quá lớn để chiêu mộ một cầu thủ trẻ và nếu những thông tin trên là thật, Paul Pogba sẽ lọt vào tốp các cầu thủ đắt giá nhất hành tinh.

Với Pogba, sau khi rời Man Utd sang khoác áo Juventus thì tài năng trẻ người Pháp đã tiến bộ vượt bậc và trở thành một nhân tố quan trọng trong màu áo của Juve. Chính huyền thoại đồng hương người Pháp Zidane - hiện đang làm GĐKT của Real là đã cho rằng, để cho Paul Pogba rời Old Trafford cách đây 18 tháng là sai lầm lớn nhất trong sự nghiệp Sir Alex Ferguson. Nếu sang Real, Pogba sẽ được làm việc với thần tượng của anh Z.Zidane.

Paul Pogba đang chơi rất hay trong màu áo Juventus, từ khi gia nhập đội bóng nước Ý tiền vệ người Pháp có được 16 bàn thắng sau 78 lần ra sân. Trước đó, M.U chỉ có được 1 triệu bảng khi để Pogba tới Juventus, đây mà một trong những quyết định gây tranh cãi nhiều nhất trong thời gian Sir Alex còn tại vị ở M.U.

Các tin khác về chuyển nhượng Real Madrid

Nếu rời Barca, Messi chỉ có thể gia nhập Real Madrid

Real Madrid hướng tới chuyển nhượng mùa đông: Không mua cũng không bán

Xem thêm thông tin bóng đá Tây Ban Nha

Thúy Ngân
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X