Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

10 cầu thủ đắt nhất La Liga mùa Hè 2014

Thứ Ba 19/08/2014 21:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2014 sắp đi đến hồi kết, sau đây là 10 bản hợp đồng đắt giá nhất La Liga tính đến hết ngày 19/8/2014.

Tính đến thời điểm này Suarez là bản hợp đồng đắt nhất La Liga

1. Suarez – 88 triệu euro

Tiền đạo Suarez đầu quân cho Barca từ câu lạc bộ Liverpool vơi giá chuyển nhượng 88 triệu euro.  Tiền đạo người Uruguay sẽ thi đấu cho Barca với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

2. James Rodriguez – 80 triệu euro

James Rodriguez được Real mua về với mức giá 80 triệu euro từ câu lạc bộ Monaco. Tiền vệ người Colombia sẽ chơi cho Real với bản hợp đồng có thời hạn 6 năm.

3. Antoine Griezmann – 30 triệu euro

Cầu thủ chạy cánh người Pháp đầu quân cho Atletico với giá chuyển nhượng 30 triệu euro từ câu lạc bộ Real Sociedad.

4. Toni Kroos – 30 triệu euro

Nhà vô địch World Cup, Toni Kroos gia nhập Real câu lạc bộ Bayern với giá chuyển nhượng 30 triệu euro. Kroos sẽ chơi cho Real với bản hợp đồng có thời hạn 6 năm.

5. Mario Mandzukic – 22 triệu euro

Sau khi để Costa gia nhập Chelsea, Atletico đã chi 20 triệu euro để có được chữ ký của Mario Mandzukic từ câu lạc bộ Bayern.

6. Ivan Rakitic – 21 triệu euro

Tiền vệ người Croatia đầu quân cho Barca từ câu lạc bộ Sevilla với giá chuyển nhượng 21 triệu euro.

7. Jeremy Mathieu – 20 triệu euro

Trung vệ người Pháp, Jeremy Mathieu đầu quân cho Barca từ câu lạc bộ Valencia. Mặc dù đã bước sang tuổi băm, nhưng Jeremy Mathieu vẫn khiến Barca phải chi tới 20 triệu euro để có được chữ ký của anh.

8. Thomas Vermaelen – 19 triệu euro

Trước khi đến với Barca, Thomas Vermaelen là đội trưởng của Arsenal. Tuy nhiên, do bị chấn thương hành hạ nên trung vệ người Bỉ đã không chiếm được lòng tin từ HLV Wenger. Barca đã phải bỏ ra 19 triệu euro để có được sự phục vụ của Thomas Vermaelen.

9. Jan Oblak – 16 triệu euro

Thủ thành Jan Oblak đầu quân cho Atletico từ câu lạc bộ Benfica của Bồ Đào Nha. Nhà đương kim vô địch La Liga đã phải bỏ ra 16 triệu euro để có sự phục vụ của Jan Oblak.

10. Marc-Andre Ter Stegen – 12 triệu euro

Sau khi để Valdes và Pinto ra đi ở mùa giải vừa rồi (hết hạn hợp đồng), Barca đã mua 2 thủ môn, một trong số đó là thủ thành Marc-Andre Ter Stegen từ câu lạc bộ Borussia Monchengladbach (Đức). Barca đã phải bỏ ra 12 triệu euro để có sự phục vụ của thủ môn trẻ tuổi này./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X