Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

01h00 ngày 09/4, Barca – Almeria: Xây chắc ngôi đầu

Thứ Tư 08/04/2015 08:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tại vòng 30 La Liga, Barca sẽ có trận đấu được đánh giá là dễ dàng trước đội bóng đang xếp ở khu vực nguy hiểm Almeria. Trận Barca vs Almeria chiến thắng đang nằm chắc trong tay đội chủ nhà.

Barca vừa có trận thắng khá nhọc nhằn 1-0 trước Celta Vigo, những ngôi sao tấn công không thể ghi được bàn thắng và phải nhờ tới tình huống tỏa sáng của trung vệ Jeremy Mathieu đội bóng chủ sân Nou Camp mới có được chiến thắng. Vượt qua Celta Vigo với tỉ số tối thiểu giúp Barca tiếp tục duy trì khoảng cách 4 điểm với Real đội xếp thứ hai, qua đó nắm lợi thế trong cuộc đua tới ngôi vô địch La Liga mùa giải năm nay. Ở vòng đấu tới đây, Barca sẽ có trận đấu được đánh giá là dễ dàng trước đội bóng đang nằm ở khu vực nguy hiểm Almeria. Được thi đấu trên sân Nou Camp và vượt trội so với đối thủ về chất lượng đội hình, vì vậy một chiến thắng đang nằm trong tay HLV Luis Enrique và các học trò.
Barca vs Almeria hinh anh
Barca chiếm lợi thế quá lớn trước Almeria
Đội bóng của HLV Luis Enrique luôn chơi rất tốt trước Almeria, trong 7 trận gần nhất đối đầu với đội bóng này Barca đều giành chiến thắng. Vì vậy, việc thiếu vắng Sergio Busquets và Jordi Alba do chấn thương và thẻ phạt sẽ không ảnh hưởng nhiều tới lực lượng của đội chủ nhà. Với tình hình nhân sự hiện tại, nhiều khả năng HLV Enrique sẽ để Barca tiếp tục chơi với sơ đồ 4-3-3. Trên hàng công, bộ ba quen thuộc Neymar, Luis Suarez và Lionel Messi sẽ tiếp tục sát cánh cùng nhau. Đá thấp hơn những Ivan Rakitic, Javier Mascherano và Xavi sẽ chơi ở hàng tiền vệ. Sở dĩ, Mascherano xuất hiện ở vị trí tiền vệ phòng ngự là do Busquets không thể ra sân. Adriano, Jeremy Mathieu, Gerard Pique và Dani Alves sẽ là bốn cầu thủ thi đấu ở hàng thủ, đứng trong khung thành vẫn là thủ thành quen thuộc Claudio Bravo. Trận Barca vs Almeria đang vượt trội về mọi chỉ số.

Bên kia chiến tuyến, Almeria đang chơi rất kém cỏi trong những vòng đấu gần đây khi không thể thắng trong 6 trận gần nhất (4 thua và 2 hòa). Ngoài ra, đội bóng này cũng đã thua 5/6 trận gần nhất trên sân khách, vì vậy phải làm khách trên sân Nou Camp của Barca khiến cơ hội có điểm của Almeria là gần như không còn. Hiện tại, đội bóng này đang xếp thứ 18 trên BXH La Liga với chỉ 25 điểm sau 29 vòng đấu, họ rất cần điểm để có thể trụ hạng, tuy nhiên phải làm khách trên sân của đội đầu bảng Barca dù chỉ là một điểm cũng không hề dễ dàng. Về tình hình nhân sự, Almeria mất Michel Macedo, Fran Velez, và Verza vì chấn thương và thẻ phạt. Với lực lượng hiện tại, đội khách nhiều khả năng sẽ ra sân với đội hình 4-2-3-1. Đá cao nhất trên hàng công là tiền đạo Thievy Bifouma, hỗ trợ anh sẽ là Jonathan, Corona và Edgar Mendez. Thomas Partey và Ramon Azeez sẽ là hai cầu thủ đá ở vị trí tiền vệ trung tâm. Bốn cầu thủ chơi ở hàng thủ bao gồm Ximo Navarro, Angel Trujillo, Antonio Molina và Casado, đứng trong khung thành vẫn là thủ thành Julian.

Barca có lợi thế sân nhà, có đội hình vượt trội và có sự ủng hộ từ lịch sử đối đầu. Vì vậy, mặc dù đang rất khát điểm nhưng cơ hội có điểm của đội khách ở trận này là không cao. Một chiến thắng đang nằm chắc trong tay đội chủ nhà, quan trọng là họ sẽ thắng thế nào và ghi được bao nhiêu bàn mà thôi.

Thông tin lực lượng

Barca: Sergio Busquets và Jordi Alba không thể ra sân do chấn thương và thẻ phạt, Thomas Vermaelen chưa có thể lực tốt nhất khả năng ra sân còn bỏ ngỏ.

Almeria: Michel Macedo, Fran Velez, và Verza không thể ra sân vì chấn thương và thẻ phạt.

Đội hình dự kiến

Barca(4-3-3): Claudio Bravo, Adriano, Jeremy Mathieu, Gerard Pique, Dani Alves, Ivan Rakitic, Javier Mascherano, Xavi, Neymar, Luis Suarez, Lionel Messi.

Almeria(4-2-3-1): Julian, Ximo Navarro, Angel Trujillo, Antonio Molina, Casado, Thomas Partey, Ramon Azeez, Jonathan, Corona, Edgar Mendez, Thievy Bifouma.

Dự đoán tỉ số: 4-0

Xem thêm tin tức tại ĐÂY


Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X