Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Valladolid - Barcelona: Quà mừng Guardiola

Thứ Bảy 23/01/2010 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Pep Guardiola đã chính thức gia hạn hợp đồng với Barcelona thêm 1 năm nữa do đó, trận đấu với Valladolid đêm nay sẽ là món quà để các cules ăn mừng sự kiện quan trọng này.
 
Những lo lắng của các CĐV Barcelona đã không xảy ra. Sau những vụ đàm phán hợp đồng liên tục đổ bổ, cuối cùng Pep Guardiola cũng đã đồng ý ở lại với sân Nou Camp, ít nhất thêm mùa giải nữa. Đây là một thông tin khiến cho rất nhiều cules hài lòng. Sau cú ăn 6 vô tiền khoáng hậu ở mùa giải trước,  Pep đã chứng minh ông có đủ tài năng để dẫn dắt một đội bóng hàng đầu châu Âu như Barcelona. Trong khi đó, các CĐV vẫn tiếp tục kì vọng Pep sẽ tiếp tục mang về những thành công nữa cho đội bóng xứ Catalan.

Barca sẽ thắng để tặng quà cho Pep

 
Quyết định tếp tục gắn bó với Barca, cũng có nghĩa là Guardiola tiếp tục nuôi thêm những tham vọng lớn. Tuy đã bị Sevilla loại khỏi cup nhà Vua nhưng Barcelona vẫn còn những mục tiêu khác khi họ đang có được những lợi thế nhất định cho hai cái đích quan trọng là La Liga và Champions League.
 
Với 5 điểm nhiều hơn Real Madrid, Barcelona đã không cần đến vòng đấu cuối mà đã chính thức là nhà vô địch của lượt đi. Đây là một hệ quả tất yếu cho nửa chặng đường của màu giải sau khi ĐKVĐ La Liga đã thể hiện trước những trận đấu ấn tượng. Trong suốt 18 vòng đấu trước đó Barcelona bất bại khi thắng tới 14 trận và chỉ 4 lần bị chia điểm. Đáng kể hơn trong đó có những trận đấu họ đã xuất sắc hạ gục nhưng đối thủ tầm cỡ như Real Madrid (1-0), Sevilla (4-0) hay Atletico (5-2).
 
Với lối chơi tấn công tổng lực đã trở thành truyền thống, Barcelona luôn khiến cho hàng thủ của đối phương bị quần tơi tả bằng những miếng đánh đa dạng. Phẩm chất tuyệt vời của Messi, khả năng dứt điểm đa dạng của Ibrahimovic và sự sáng tạo của cặp Xavi - Initesta cũng như sự chắc chắn của Pique... tất cả đang tạo nên một Barcelona hoàn hảo.
 
Valladolid đã thể hiện được phần nào khi trở lại với La Liga ở mùa giải năm ngoái. Tuy nhiên cũng giống như hầu hết các tân binh, sau một mùa giải có thể coi là thành công khi bám trụ lại được, Valladolid bắt đầu cảm nhận được cuộc sống tại giải bóng đá cao nhất TBN đang ngột ngạt như thế nào. 10 trận đấu gần đây, đội chủ sân Zorilla chỉ thắng có 2. Kết quả ấy khiến cho họ tụt xuống vị trí thứ 17 trên bảng xếp hạng và phải đối mặt với nguy cơ xuống hạng.
 
Tính đến thời điểm này, Valladolid đã để thủng lưới tới 32 bàn, tồi thứ 3 trong số 20 đội bóng dự La Liga. Với một hàng thủ quá thiếu chắc chắn như thế, liệu đội chủ nhà có ngăn được một Barca hùng mạnh đang muốn có thêm 1 chiến thắng để dành tặng chop Guardiola.
 
Đội hình dự kiến:
Valladolid: Villar; Lopez, Prieto, Nivaldo, Marcos; Borja, Pele; Nauzet, Canobbio, Bueno; Da Silva Costa

Barcelona: Valdes; Alves, Pique, Marquez, Abidal; Xavi, Keita, Iniesta; Messi, Ibrahimovic, Pedro.

Dự đoán : 0-3
 
T.L

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X