Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Scociedad - Real Madrid: Đánh thức Ronaldo

Thứ Bảy 18/09/2010 08:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 
(Bongda24h) - Khi Ronaldo im lặng, đó là khi anh gặp một vấn đề nào đó. Khi Ronaldo ngủ quên, anh cần phải được Real đánh thức. Khi bàn thắng luôn chảy trong nhiệt huyết của chàng trai người Bồ, điều Mourinho cần phải làm được đó là giúp anh khai hỏa.

>>> Nhận định của chuyên gia Bongda24h về trận đấu
 

Tất cả những gì Ronaldo cần là một bàn thắng

 
Cuối cùng Real Madrid đã trở lại với đúng nghĩa của một Galacticos đích thực. Chiến thắng 2-0 trước Ajax tuy chưa thể làm nức lòng về mặt tỷ số nhưng cũng đã thổi bùng lên ngọn lửa về mặt lối chơi. So với trận hòa nhạt 0-0 trước Mallorca ngày ra quân hay chiến thắng 1-0 đơn điệu ở cuối tuần trước, rõ ràng chiến tích trước Ajax ở Champions League ấn tượng rất nhiều.
 
Ở trận đấu đó, người ta thấy hình ảnh của một Real Madrid siêu tấn công theo đúng nghĩa.
34 cú sút, chỉ riêng bộ đôi Ronaldo và Ozil đã có tới 19 lần tung ra cú dứt điểm, một con số mãn nhãn cho các fans của Real. Điều nuối tiếc duy nhất là trong trận cầu với những cơn mưa cơ hội ấy, chỉ có đúng hai bàn thắng được ghi.
 
Ronaldo vẫn đang mải miết đi tìm bàn thắng cho riêng mình ở mùa giải năm nay. Đã 3 trận liên tiếp, anh im lặng dù vẫn là cầu thủ chơi hay nhất, đá xông xáo nhất và tung ra nhiều cú dứt điểm nhất. Nếu lý giải theo một cách duy tâm, ai đó nói rằng mệnh Mourinho quá lớn còn Ronaldo thì quá nhỏ. Khi "vía" của ông thầy át cậu học trò, đương nhiên CR7 không thể lên tiếng. Nhưng đó chỉ là những phân tích mang tính giải trí. Nên nhớ, ở những trận đấu giao hữu đầu mùa, Ronaldo vẫn cứ khai hỏa ầm ầm dù vẫn có Mourinho.
 
Vấn đề lúc này của Ronaldo là cần một bàn thắng. Đó đơn thuần chỉ là một quả 11m nhưng nó cũng sẽ tạo ra một hiệu ứng tinh thần rất lớn cho cựu cầu thủ của Man United. Khi đó những vấn đề về tâm lý cũng sẽ được giải tỏa và CR7 sẽ chứng minh vì sao ở Bernabeu, anh vẫn là trung tâm số 1 của cả một lối chơi.
 
Khi Ronaldo không ghi bàn, Higuain đã làm tốt công việc của anh. Nhưng một mình chân sút người Argentina là chưa đủ, Mourinho cần thêm những bàn thắng từ Oezil, từ Di Mario hay từ cả các tuyến sau nữa. Khi ấy, những bàn thắng, thứ luôn là một đặc sản của Galacticos mới đến đều đặn hơn.
 
Sociedad được chơi trên sân nhà, họ cũng đang có phong độ cao khi có được 4 điểm sau hai vòng đấu. Tuy nhiên, khi Real Madrid đã bắt đầu vào guồng, thách thức tại sân Anoeta không phải là một vấn đề quá lớn.
 
Đội hình dự kiến:
Sociedad: Bravo; Martinez, Gonzalez, Ansotegi, Bella; Aramburu, Rivas; Prieto, Zurutuza, Sutil; Tamudo.
Real:
Casillas; Ramos, Pepe, Carvalho, Marcelo; Khedira, Alonso; Ronaldo, Oezil, Di Maria; Higuain.

Dự đoán: 1-3
 
Song Tử

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X