Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid - Mallorca: Không ghi bàn là chết

Chủ Nhật 10/01/2010 07:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Có thể sớm nhận định Real Madrid khó mà hạ gục Mallorca, nếu hàng công không ghi được 2 hoặc 3 bàn. Lý do: Galacticos sẽ chẳng trông đợi được gì vào hàng phòng ngự rách nát trong trận này.

Trong khi BLĐ Real đang chạy vạy chắp vá lỗ hổng của Pepe chưa xong, thì hàng phòng ngự Real lại đón nhận một loạt hung tin trước trận này. Ezequiel Garay, cầu thủ duy nhất có thể tạm thời làm thay nhiệm vụ của Pepe, gần như sẽ vắng mặt vì căng cơ.

Dễ nhận thấy, chỉ riêng việc vắng của Garay cũng đã khiến HLV Pellegrini khó lo lót nổi. Vậy mà ngay cả Raul Albiol - trung vệ đáng tin cậy còn lại cũng vừa thông báo đau nhẹ, và nghỉ tập mấy ngày qua để về chăm cô vợ sinh nở. Trước trận đấu, Albiol tuyên bố sẽ tạm gác chuyện gia đình để sát cánh cùng Real. Song liệu tâm chí và sức khỏe không đảm bảo có giúp anh thi đấu ổn định?

Bộ đôi này sẽ giúp Real chiến thắng

Ngoài cặp trung vệ, khả năng phòng ngự cánh và từ xa của Real cũng gần như sẽ là con số 0 tròn trĩnh. Họ sẽ không có Sergio Ramos bên cánh phải và “máy ủi” Lass Diarra ở phía trước hàng thủ, đều vì lý do treo giò. HLV Pellegrini còn có Arbeloa đá thay Ramos, chứ chẳng tìm đâu ra người đảm nhiệm vai trò của Lass. Cầu thủ duy nhất thay thế được Lass là Mahamadou Diarra thì đang ở Angola dự CAN 2010.

Tóm lại, dù Pellegrini có sắp xếp bố trí kiểu gì, Real vẫn sẽ phải thi đấu với hàng phòng ngự chắp vá và đầy tử huyệt. Và dù thủ môn Casillas có xuất sắc đến đâu, khả năng anh giữ nguyên được mành lưới cũng vô vàn khó khăn.

Real sẽ chỉ còn biết trông đợi vào sức công phá để vượt qua Mallorca. Cũng may, HLV Pellegrini sẽ có dịp tung ra những siêu sao tấn công tốt nhất ở trận này, do Guti và Kaka đã bình phục chấn thương. Trong khi đó, Alonso, Benzema, Ronaldo và Higuian nhiều khả năng sẽ tỏa sáng sau một tuần được nghỉ ngơi trọn vẹn.

May hơn nữa, Mallorca đang xếp thứ Tư trên BXH và từng nhiều lần gây khó cho Real trong quá khứ, nhưng họ đang rất dễ bị đánh bại khi xa nhà. Giữa tuần qua, thầy trò HLV Gregorio Manzano thúc thủ cả trên sân của bóng hạng Hai - Vallecano tại Cúp Nhà Vua. Còn ở La Liga mùa này, Mallorca mới chỉ thắng được 1/8 trận sân khách.

Vì vậy, Real vẫn có thể thắng trận này nếu các siêu sao tấn công của HLV Pellegrini tỏa sáng kịp thời!

Thông tin xung quanh
Real Madrid: L. Diarra và S. Ramos bị treo giò. M. Diarra dự CAN 2010. Kaka và Guti trở lại.
Mallorca: Pierre Webo về dự CAN 2010.

Đội hình dự kiến
Real Madrid: Casillas; Marcelo, Metzelder, Albiol, Arbeloa; Alonso, van der Vaart; Higuain, Kaka, Ronaldo; Benzema.
Mallorca: Aouate; Josemi, Ramis, Nunes, Ayoze; Marti, Mario; Alvarez, Valero, Castro; Aduriz.
Dự đoán: Real thắng 4-2

(Theo báo Bóng Đá)
 

Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789 
Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789 
Nhận kết quả trực tiếp giải VĐQG Tây Ban Nha: soạn GO KQ TBN gửi 6389

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X