Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Baptista khiêm tốn sau bàn thắng đẹp

Thứ Sáu 28/09/2007 11:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Chiến thắng 2-0 trước Betis của Real Madrid được ấn định bằng bàn thắng tuyệt vời của Julio Baptista, tuy nhiên sau trận đấu tiền đạo người Brazil tỏ ra rất khiêm tốn và cho biết anh coi trọng chiến thắng của đội nhà là trên hết.

Bastista ấn định tỷ số

Dù có được bàn thắng dẫn trước do công của đội trưởng Raul từ cú sút phạt penalty ở phút 68 nhưng các cầu thủ đội chủ nhà Real đã liên tiếp phải chịu những đợt tấn công nguy hiểm của Betis. Tuy nhiên, áp lực chỉ thực sự mất sau khi Baptista được tung vào sân từ băng ghế dự bị và ghi một bàn thắng theo kiểu "xe đạp chổng ngược" rất đẹp mắt.

"Bóng được chuyền vào từ bên cánh trái và tôi đã cố gắng để đánh đầu“ Baptista miêu tả bàn thắng: "Nhưng do trước đó Diarra đã chạm bóng nên tôi chỉ có sự lựa chọn duy nhất là tung người móc bóng."

Sau đó cầu thủ từng được cho Arsenal mượn tỏ ra rất khiêm tốn với pha ghi bàn đỉnh cao này khi cho rằng với anh chiến thắng của đội nhà là quan trọng."Tôi đã gặp may trong bàn thắng này. Nhưng điều quan trọng là nó giúp cho Real giành chiến thắng."

Bên cạnh đó chân sút người Brazil tỏ ra rất "tiết kiệm lời" khi được nói về cơ hội được ra sân trong mùa bóng này sau khi gần như đã bị ban lãnh đạo Real đẩy đi trong mùa hè vừa qua.

"Tôi là một người kiên nhẫn và tôi sẽ tìm cách để được chứng tỏ mình khi được trao cơ hội. Hiện tại tôi đang chăm chỉ tập luyện và sẽ luôn sẵn sàng nếu HLV cần có sự phục vụ của tôi."

Hiện tại, vị trí chính thức của Baptista là thường xuyên trên băng ghế dự bị. Trận đấu đêm qua là lần đầu tiên chân sút 26 tuổi được tung vào sân từ đầu mùa giải. Có thể sau màn trình diễn này, HLV Schuster sẽ tin dùng anh nhiều hơn.

  • Xuân Giáp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X