Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Zlatan Ibrahimovic thích khoác áo M.U hơn là Arsenal

Thứ Năm 31/03/2016 11:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phát biểu trên kênh truyền hình TV4 của Thụy Điển, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic bóng gió rằng anh muốn khoác áo M.U hơn là chuyển tới Arsenal.


⇒  Mời các bạn tham khảo thêm những thông tin về: Tin tức thể thao 24h và nhận định bóng đá nhanh chóng nhất.
Hợp đồng của tiền đạo Zlatan Ibrahimovic với PSG sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này, nhưng hai bên vẫn chưa đạt được thỏa thuận trong một bản hợp đồng mới. Mới đây, cầu thủ người Thụy Điển khẳng định anh sẽ rời đội bóng nước Pháp vào cuối mùa. Biết được thông tin này, rất nhiều CLB đã đánh tiếng muốn có Ibra. Một số đội bóng của Trung Quốc và Mỹ đã đánh tiếng muốn có cầu thủ sinh năm 1981, nhưng cựu cầu thủ của Barca khẳng định anh chỉ muốn chơi bóng tại giải Ngoại hạng.
tien dao Zlatan Ibrahimovic hinh anh
Ibrahimovic đang duy trì phong độ rất cao
M.U và Arsenal là hai đội bóng đã đánh tiếng muốn có Ibra, M.U mua Zlatan Ibrahimovic nhằm tăng chất lượng hàng công khi mà Rooney đã sa sút còn Martial và Rashford còn quá trẻ. Trong khi đó, Pháo thủ cũng muốn tìm người chia lửa cho Giroud. Với một bản hợp đồng miễn phí chất lượng như Ibra, cả đội bóng chủ sân Old Trafford và đại diện của thành London sẽ không dễ dàng bỏ qua.
Ibrahimovic lại khiến các đại gia nước Anh hoang mang
Được rất nhiều đội bóng theo đuổi nhưng Zlatan Ibrahimovic lại mới khiến tất cả lo ngay ngáy khi tuyên bố có thể giải nghệ ngay mùa hè này.
Theo kênh truyền hình TV4 của Thụy Điển, Ibrahimovic chỉ muốn tới Premier League chơi bóng sau khi hết hợp đồng với PSG vào cuối mùa này và cũng đã từ chối lời mời siêu khủng của một CLB Trung Quốc. Siêu sao 34 tuổi sẽ ưu tiên M.U vì Quỷ đỏ sắp có Jose Mourinho, người thầy cũ rất đáng kính trong mắt Ibra.
tien dao Zlatan Ibrahimovic hinh anh 2
Ibrahimovic ưu tiên M.U hơn là Arsenal
Cựu cầu thủ Barca cũng khẳng định anh chỉ chấp nhận ký hợp đồng nếu nhận mức lương 200.000 bảng/tuần, đó là con số mà Man đỏ hoàn toàn có thể đáp ứng nhưng Arsenal thì không. Ozil và Sanchez là những cầu thủ hưởng lương cao nhất tại Emirates cũng chỉ nhận 160.000 bảng/tuần. Bởi vậy, người làm kinh tế giỏi như Wenger sẽ không muốn phá vỡ cấu trúc lương của đội bóng.
Siêu Ibra lập liên tiếp 2 tuyệt phẩm trong buổi tập
Ibra quả là người thích ghi những bàn thắng đẹp. Trong buổi tập mới đây cùng ĐT Thụy Điển, Ibra đã thực hiện nối tiếp nhau một cú lốp bóng kĩ thuật và một pha...
Mặc dù sắp bước sang tuổi 35 nhưng những kỹ năng săn bàn của Ibra vẫn là rất hoàn hảo. Trong những mùa giải gần đây anh luôn duy trì phong độ cực cao trong màu áo PSG. Mùa này, cầu thủ người Thụy Điển đã có 36 bàn sau 39 trận trên mọi mặt trận, trong đó có 27 bàn sau 25 lần ra sân tại Ligue 1. Qua đó dẫn đầu danh sách Vua phá lưới tại giải đấu cao nhất của bóng đá Pháp. Với khả năng của mình, cầu thủ sinh năm 1981 sẽ là bản hợp đồng chất lượng cho Man đỏ.

Theo TTVN

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X