Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Zlatan Ibrahimovic: "Ligue 1 xuống dốc vì không có Chúa"

Thứ Hai 31/10/2022 08:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Zlatan Ibrahimovic khẳng định Ligue 1 đã đi xuống kể từ khi anh rời đi vào năm 2016.

Ibrahimovic tuyên bố Ligue 1 đã đi xuống khi thiếu anh

Zlatan Ibrahimovic cho rằng những ngôi sao hiện tại như Kylian Mbappe, Lionel Messi và Neymar là không đủ để giúp chất lượng Ligue 1 ở một vị trí cao. Ibrahimovic đã rời PSG năm 2016 để gia nhập Manchester United. Và cầu thủ người Thụy Điển cho rằng giải vô địch quốc gia Pháp đã trở nên tệ hơn kể từ đó.

ibrahimovic
Zlatan Ibrahimovic: "Ligue 1 xuống dốc vì không có Chúa"

“Kể từ khi tôi rời khỏi Pháp, tất cả mọi thứ đã xuống dốc. Không có gì để nói ở Pháp nữa. Pháp cần tôi, tôi không cần Pháp. Mbappe, Neymar và Messi cũng không giúp ích gì khi bạn không có Chúa”.

Dù đã bước sang tuổi 41 trong tháng 10 này nhưng Ibrahimovic vẫn tuyên bố chưa giải nghệ. Anh chia sẻ trên tờ Gazzetta dello Sport: “Tôi sẽ không giải nghệ. Tôi đang trở lại và tôi sẽ không đầu hàng”.

Sau khi phẫu thuật chấn thương dây chằng chéo trước vào tháng 5, Ibrahimovic đã phải nghỉ thi đấu và nhiều khả năng không thể trở lại trong năm nay. Khi cầu thủ người Thụy Điển vắng mặt, AC Milan vẫn đang đua tranh ngôi đầu bảng với Napoli ở Serie A. Dù vậy, cú sảy chân mới nhất trước Torino đã khiến Milan bị Napoli bỏ cách tới 6 điểm trên bảng xếp hạng.

Về phần Ligue 1 thì cuộc đua vô địch tương đối dễ đoán với sự thống trị của PSG. Cuối tuần qua, PSG đã lội ngược dòng 2 lần để đánh bại Troyes với tỉ số 4-3. Với 3 điểm có được, đoàn quân của Galtier đang dẫn đầu bảng xếp hạng với khoảng cách 5 điểm so với nhóm bám đuổi.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X