Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Zinedine Zidane thêm một lần từ chối PSG

Thứ Sáu 09/06/2023 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
La Parisien cho hay, HLV Zinedine Zidane đã từ chối lời đề nghị của PSG, qua đó thay thế Christopher Galtier dẫn dắt đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.

Mùa giải vừa qua PSG bị loại sớm ở Champions League, họ dừng bước ở vòng 1/8 bởi Bayern Munich. Dù vô địch Ligue 1, song HLV Christopher Galtier không đáp ứng kỳ vọng từ BLĐ và NHM đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.

Ngoài những thành tích không quá ấn tượng trên sân cỏ, HLV Christopher Galtier còn không thể giải quyết dứt điểm những vấn đề nơi hậu trường, đỉnh điểm là mâu thuẫn giữa Mbappe và Neymar. BLĐ PSG được cho là đang lên kế hoạch tìm HLV mới.

LV Zinedine Zidane da tu choi loi de nghi cua PSG

HLV Zinedine Zidane đã từ chối lời đề nghị của PSG

PSG nhắm Jose Mourinho, nhưng nhà cầm quân người Bồ cam kết gắn bó tương lai với Roma. Đội bóng thủ đô Paris chuyển hướng sang Zinedine Zidane. Kể từ khi chia tay Real Madrid, nhà cầm quân người Pháp vẫn chưa trở lại cầm quân, ông vẫn đang trong thời gian nghỉ ngơi.

Zidane luôn là mong muốn hàng đầu của những ông chủ Qatar. Vào tháng 5 vừa qua, PSG đã một lần nữa liên hệ với cựu HLV Real sau khi đã hơn một lần bị khước từ. Mới nhất, La Parisien cho hay, HLV Zinedine Zidane tiếp tục từ chối lời đề nghị của PSG. 

Dù đã đưa ra lời đề nghị hấp dẫn về mặt lương bổng, đồng thời hứa hẹn sẽ cấp tiền để Zidane nâng cấp đội hình nhưng PSG vẫn bị từ chối. Bây giờ đội bóng nước Pháp sẽ chuyển hướng sang Julian Nagelsmann, Luis Enrique hoặc Xabi Alonso.

Trong số 3 HLV kể trên, Julian Nagelsmann đã sẵn sàng trở lại cầm quân sau khi bị Bayern Munich sa thải. Luis Enrique cũng sẵn sàng tới Pháp nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý, trong khi đó Xabi Alonso dường như muốn tiếp tục làm việc ở Bayer Leverkusen. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X