Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Zinedine Zidane có câu trả lời cho PSG

Thứ Hai 14/03/2022 19:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo El Nacional, HLV Zinedine Zidane sẽ không thay thế Mauricio Pochettino ở mùa giải năm nay. Sớm nhất cũng phải đến Hè 2022 đội chủ sân Công viên các Hoàng tử mới có được ông thầy người Pháp.

PSG phải chờ tới Hè 2022 để ký Zinedine Zidane


Hè năm ngoái, PSG đã đưa về rất nhiều những bản hợp đồng chất lượng nhằm chinh phục chức vô địch Champions League. Tuy nhiên, đội bóng nước Pháp đã gây thất vọng khi để thua 2-3 trước Real Madrid sau hai lượt trận, qua đó dừng bước ngay ở vòng 1/8.
 
PSG phải chờ tới Hè 2022 để ký Zinedine Zidane

PSG phải chờ tới Hè 2022 để ký Zinedine Zidane


BLĐ PSG đã rất thất vọng với kết quả này. HLV Mauricio Pochettino bị quy trách nhiệm chính sau khi PSG phải dừng bước ở vòng 1/8 Champions League. Đội bóng nước Pháp đang tức tốc liên hệ với Zidane. Cụ thể, các quan chức PSG ngay lập tức liên hệ với cựu HLV Real Madrid. 

GĐTT Leonardo đánh giá cao Zidane và đang nỗ lực đưa ông về sân Công viên các Hoàng tử. Tuy nhiên, theo El Nacional, HLV Zinedine Zidane sẽ không thay thế Mauricio Pochettino ở mùa giải năm nay. Sớm nhất cũng phải đến Hè 2022 đội chủ sân Công viên các Hoàng tử mới có được ông thầy người Pháp.

Theo đó, Zidane muốn chờ đến Hè năm nay mới quyết định tương lai của mình. Ông thầy 49 tuổi ưu tiên dẫn dắt ĐTQG Pháp hoặc đội bóng cũ Juventus, trong trường hợp cả 2 ưu tiên đều không được đáp ứng ông mới nghĩ đến chuyện đàm phán với PSG.

Cũng theo El Nacional, nếu Zidane tới PSG ông sẽ mang theo một vài trò cũ ở Real Madrid, trong đó có Karim Benzema và Casemiro. Cả 2 cầu thủ này đều đang là trụ cột của đội bóng Tây Ban Nha, họ đang chơi nổi bật ở mùa giải năm nay. 

Mặc dù chủ tịch CLB Florentino Perez đánh giá rất cao tài năng của Benzema, song đội bóng thành Madrid sẵn sàng để anh rời đi nếu có Erling Haaland vào mùa Hè.
PSG liên hệ gấp Zidane sau khi bị loại khỏi Champions LeaguePSG liên hệ gấp Zidane sau khi bị loại khỏi Champions League
Le Parisien đưa tin, HLV Mauricio Pochettino bị quy trách nhiệm chính sau khi PSG phải dừng bước ở vòng 1/8 Champions League. Đội bóng nước Pháp đang tức tốc...
Antonio Conte cập bến PSG thay PochettinhoAntonio Conte cập bến PSG thay Pochettinho
Triball Football đưa tin, trong trường hợp không có Zinedine Zidane, PSG sẽ ký hợp đồng với HLV Antonio Conte nếu Pochettino trở lại Anh dẫn dắt MU.
Điểm tin sáng 8/2: Zidane hẹn Ronaldo ở PSGĐiểm tin sáng 8/2: Zidane hẹn Ronaldo ở PSG
Zinedine Zidane muốn tái hợp Cristiano Ronaldo ở PSG và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin sáng ngày 8/2/2022.
Zidane vẫn chờ tuyển PhápZidane vẫn chờ tuyển Pháp
Được đồn đoán gia nhập PSG vào mùa hè năm nay, nhưng HLV Zidane vẫn đang chờ đợi một cuộc gọi từ đội tuyển quốc gia.
Điểm tin bóng đá tối 4/2: MU nắm cơ hội chiêu mộ DybalaĐiểm tin bóng đá tối 4/2: MU nắm cơ hội chiêu mộ Dybala
MU có cơ hội chiêu mộ Dybala, Arsenal chi đậm trong mùa hè 2022, PSG gây sốc với Zidane,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối ngày 4/2/2022.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X