Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane phủ nhận dẫn dắt PSG

Thứ Bảy 11/06/2022 08:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước những thông tin cho rằng HLV Zidane đạt thoả thuận trở thành thuyền trưởng PSG, đại diện của chiến lược gia này đã lên tiếng từ chối.

Zidane chưa liên hệ với PSG

Hàng loạt tờ báo Pháp khẳng định Zidane đang tiến rất gần PSG, sau khi đội bóng này quyết định chia tay Mauricio Pochettino. Nhưng mới đây, tờ L’Equipe đã liên hệ với đại diện của cựu HLV Real Madrid và nhận được câu trả lời hoàn toàn khác.

Cụ thể, Alain Migliaccio, cố vấn của Zinedine Zidane khẳng định: “Tất cả những tin đồn mới đây là vô căn cứ. Cho đến thời điểm này, tôi là người duy nhất được ủy quyền đại diện và tư vấn cho Zinedine Zidane. 

HLV Zidane phủ nhận dẫn dắt PSG hình ảnh
HLV Zidane chưa liên lạc với PSG

Cả Zidane lẫn tôi chưa hề có cuộc liên lạc nào với chủ sở hữu của PSG. Tôi nghi ngờ rằng Tiểu vương Tamin Ben Hamad Al Thani của Qatar đã thao túng mạng xã hội và truyền thông để đạt được mục đích kinh doanh, cũng như đưa ra các quyết định quan trọng liên quan đến tương lai của PSG. Tôi thậm chí không chắc liệu ông ấy có thực sự quan tâm đến Zidane hay không.”

Hiện tại, Zidane vẫn đang trong quãng thời gian nghỉ ngơi từ khi chia tay Real Madrid 1 năm về trước. Ông được cho là muốn chờ Didier Deschamps ra đi sau World Cup để ngồi vào chiếc ghế HLV tuyển Pháp, nhưng PSG cũng là một dự án đầy tiềm năng và có sự ngưỡng mộ lớn với cựu danh thủ này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Thay vì chỉ đơn thuần đưa ra những dự đoán về mùa giải 2022-23 – vào thời điểm giữa tháng 7 – bài viết này sẽ đưa các độc giả đến với một số kết quả tuy hiện tại trông cực kỳ khó xảy ra, nhưng có lẽ không đến mức hoang tưởng và bất khả thi như bạn đang nghĩ. 

Xem thêm
top-arrow
X