Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mbappe sẽ trở thành Ronaldo mới của bóng đá thế giới!

Thứ Tư 05/12/2018 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kylian Mbappe được so sánh với Ronaldo. Đó là nhận định của cựu tuyển thủ Pháp, Youri Djorkaeff – người tin rằng Mbappe sẽ sớm vươn lên hàng siêu sao của bóng đá thế giới.

Năm nay mới 19 tuổi nhưng Kylian Mbappe đã khiến cả thế giới phải ngỡ ngàng. Sau cú ăn 3 giải quốc nội cùng Paris Saint-Germain, tiền đạo này lại cùng ĐT Pháp vô địch World Cup 2018. Tất cả là bàn đạp giúp Mbappe về đích thứ 4 trong cuộc bầu chọn Quả bóng vàng năm nay do tạp chí France Football tổ chức.

Cũng trong gala trao giải, Mbappe trở thành người đầu tiên nhận giải Trophée Kopa, dành cho cầu thủ dưới 21 tuổi xuất sắc nhất trong năm. Anh bỏ xa các ứng viên khác là Christian Pulisic (Dortmund) và Justin Kluivert (AS Roma) một khoảng cách rất xa.

Kylian Mbappe được so sánh với Ronaldo hình ảnh

Kylian Mbappe được so sánh với Ronaldo


Mùa này, Mbappe tiếp tục thể hiện sự thăng tiến với 14 bàn thắng sau 15 lần ra sân cho PSG. Youri Djorkaeff – người đã từng vô địch World Cup 1998 cùng Pháp cảm thấy Mbappe rất giống Henry, nhưng sẽ sớm vươn tới tầm vĩ đại của Ronaldo, cựu ngôi sao người Brazil.

Tôi đã có cơ hội để chơi cùng với những tiền đạo tuyệt vời. Và tôi nghĩ rằng Mbappe tương đồng với Thierry Henry, bởi vì họ có cùng tốc độ tốt”, cựu thành viên của Inter Milan và ĐT Pháp nói. “Ronaldo có bóng, xoay người, lừa bóng với tốc độ và đầy kỹ thuật. Mbappe linh hoạt hơn, như Thierry Henry.

Ronaldo chơi ở vị trí thứ 9, Mbappe chơi dạt cánh một chút, giống như Thierry Henry đã làm. Vì vậy, tôi nghĩ rằng trong 2 hoặc 3 năm tới, chúng ta có thể so sánh Mbappe với Ronaldo. Bởi vì theo tôi, Mbappe sẽ chơi giống một số 9.


Có một chi tiết khá thú vị liên quan tới Mbappe. Chả là người dân Pháp bị ngăn đặt tên con là Griezmann hoặc Mbappe bởi chính quyền lo ngại rằng những đứa trẻ khi lớn lên sẽ gặp rất nhiều áp lực trong cuộc sống do mang tên những người hùng World Cup.

Xem thêm một số bài viết về Mbappe trên Bongda24h.vn:

Mbappe chưa đủ trình để so sánh với Neymar
Dani Alves phát biểu về Kylian Mbappe, ngôi sao người Brazil khẳng định cầu thủ 19 tuổi không thể so sánh với Neymar về mặt đẳng cấp.
Tiền đạo Mbappe tự ví mình với sao truyện tranh Tsubasa
Kylian Mbappe đã dính chấn thương vai khi phục vụ ĐT Pháp ở loạt trận quốc tế vừa qua. Tìm niềm vui trong đau đớn, sao trẻ của PSG đã tự ví mình với nhân vật...


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X