Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Xong: PSG chấp nhận đền bù siêu khủng sa thải cựu cầu thủ M.U

Thứ Sáu 24/06/2016 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hàng loạt tờ báo lớn của Pháp đã khẳng định, PSG đã sa thải HLV Laurent Blanc sau 3 năm gắn bó.

⇒ Theo dõi thông tin kết quả Eurobảng xếp hạng Euro 2016

Xong PSG chap nhan den bu sieu khung sa thai cuu cau thu MU hinh anh
PSG sa thải HLV Blanc

HLV Laurent Blanc nằm trong thế hệ vàng của bóng đá Pháp từng vô địch Euro lẫn World Cup. Ông cũng có sự nghiệp lừng lẫy ở nhiều CLB lớn như M.U, Inter và Barca. Tuy vậy, nghiệp cầm quân của cựu trung vệ này lại khá lận đận. Sau khi nắm ĐT Pháp thi đấu tương đối thất vọng thì Blanc bất ngờ trở thành người đóng thế tại PSG thay cho Ancelotti cập bến Real.

Trong 3 năm tại sân Công viên các Hoàng tử, HLV Blanc giúp PSG gần như thống trị bóng đá pháp với 3 chức vô địch Ligue 1, 2 Cúp Liên đoàn, 2 Cúp Quốc gia. Thế nhưng rõ ràng đây là nhiệm vụ quá dễ dàng với thực lực của đội bóng thành Paris. Sân chơi hàng đầu mà các ông chủ Trung Đông muốn Blanc hướng tới là Champions League lại là một sự thất bại. Chính từ việc bị Man City loại ở tứ kết mùa trước là giọt nước tràn ly khiến cựu trung vệ M.U phải khăn gói ra đi.

Theo thông tin từ tờ Lequipe, HLV Blanc đã chính thức bị PSG sa thải vào hôm qua. Để đền bù 2 năm hợp đồng còn lại, nhà ĐKVĐ nước Pháp đã chi tới 22 triệu Euro. Đây là con số khổng lồ nhưng CLB thành Paris chấp nhận đánh đổi bởi họ hướng tới tham vọng lớn là vô địch Champions League. Thông tin chính thức sẽ được hai bên công bố trong ít ngày tới.

Đây! Cái tên thay thế Laurent Blanc dẫn dắt PSG ở mùa giải tới
(Bongda24h.vn) - Tờ Goal đưa tin, PSG sẽ sa thải HLV Laurent Blanc và bổ nhiệm Unai Emery của Sevilla trước khi VCK EURO 2016 chính thức diễn ra.

Ban đầu, PSG rất khao khát đưa Simeone về thay thế Blanc nhưng chiến lược gia người Argentina đã quyết định ở lại Atletico. Phương án thứ 2 được gã nhà giàu nước Pháp hướng tới là HLV tài năng Unai Emery, người đã giúp Sevilla vô địch Europa League 3 lần liên tiếp. Khả năng chiến lược gia người TBN dẫn dắt PSG thay Blanc là gần như chắc chắn khi HLV này cũng đã có động thái chia tay Sevilla cách đây chưa lâu.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X