Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Xong Luiz, PSG tiếp tục "hút máu" Chelsea

Thứ Bảy 24/05/2014 17:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi có được chữ ký của David Luiz, PSG chuẩn bị chi thêm 50 triệu bảng để tiếp tục 'hút máu' Chelsea. Mục tiêu lần này là ngôi sao trẻ Eden Hazard.

Ngày hôm qua, báo chí Anh và Pháp đồng loạt đưa tin PSG đã hoàn tất bản hợp đồng chiêu mộ trung vệ David Luiz từ Chelsea với mức giá kỷ lục 50 triệu bảng. Chưa dừng lại ở đó, gã nhà giàu Ligue 1 tiếp tục lên kế hoạch 'rút ruột' Chelsea bằng việc bỏ ra số tiền tương tự để hỏi mua tiền vệ Eden Hazard. Theo Daily Mail, khả năng thành công của thương vụ này là rất lớn.

Hazard sẽ là tân binh tiếp theo của PSG?
Hazard sẽ là tân binh tiếp theo của PSG?

Được biết, HLV Jose Mourinho tỏ ra không quá mặn mà trong việc giữ chân Hazard, bởi ngôi sao người Bỉ từng không ít lần công khai chỉ trích chiến thuật và phong cách làm việc của ông trên các phương tiện truyền thông. Thậm chí, báo chí Anh còn khẳng định 'người đặc biệt' đã âm thầm gạch tên cầu thủ 23 tuổi này khỏi kế hoạch của ông mùa giải tới.

Về phía Hazard, cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Premier League mùa giải này được cho là đã đồng ý với các điều khoản cá nhân mà PSG đưa ra. Theo đó, anh sẽ nhận được mức lương 'khủng' 200.000 bảng/tuần trong vòng 5 năm nếu đồng ý gia nhập sân Công viên các hoàng tử.

Phát biểu trước báo chí, HLV Laurent Blanc cho biết PSG sẽ dùng mọi cách có thể để sở hữu chữ ký của Hazard, đồng thời khẳng định luật công bằng tài chính của UEFA sẽ không ảnh hưởng gì tới quyết tâm của các nhà vô địch nước Pháp trong thương vụ này.

'Chúng tôi có đủ tiềm lực để mang về bất cứ cầu thủ nào, và đương nhiên, chúng tôi sẽ không bao giờ đầu hàng trong thương vụ Hazard. Cậu ấy là một cầu thủ đẳng cấp, là mảnh ghép duy nhất mà chúng tôi còn thiếu trong đội hình. UEFA chắc chắn sẽ kiểm soát việc chi tiêu của chúng tôi, nhưng PSG vẫn sẽ phải bổ sung lực lượng trước khi bước vào mùa giải mới'.

Theo VTC

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X