Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Hậu xô xát với Neymar, sao Marseille bị dọa giết

Thứ Bảy 03/10/2020 17:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau vụ xô xát với Neymar cách đây chưa lâu, hậu vệ Alvaro Gonzalez tiết lộ mình bị các fan của chân sút người Brazil dọa giết.

Sao Marseille bị dọa giết sau vụ xô xát với Neymar

Cách đây chưa lâu, Neymar và Alvaro Gonzalez có màn xô xát ở trận đấu giữa PSG vs Marseille. Cụ thể, chân sút người Brazil phải nhận thẻ đỏ sau khi đấm vào đầu đối phương.

Trên mạng xã hội, Neymar tố cáo bị Alvaro Gonzalez phân biệt chủng tộc và tiếc nuối khi không khô máu với đối phương. Trong khi đó, hậu vệ của Marseille một mực kêu oan.

Neymar
Neymar và Alvaro Gonzalez có màn xô xát cách đây chưa lâu.

Mới đây, cả hai được tuyên bố trắng án và không phải nhận thêm án phạt. Song, sự việc chưa dừng lại ở đó. Alvaro Gonzalez tiết lộ việc bị các fan của Neymar khủng bố tin nhắn và thậm chí dọa giết trên mạng xã hội. Anh chia sẻ:

"Tôi nhận được hơn 2 triệu tin nhắn trên mạng xã hội WhatsApps sau sự việc với Neymar. Tất cả đều là những lời lẽ đe dọa. Những tin nhắn gửi bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau, tôi không hiểu được.

Họ gửi cho tôi hình ảnh chiếc xe tôi đang đi, nói họ sẽ giết tôi ngay trong nhà của mình. Tôi thậm chí nhận được hình cha mẹ mình ở nơi làm việc của họ. Những người đó nói rằng họ cũng sẽ giết cha mẹ tôi.

Tôi có sợ hãi không ư? Tất nhiên tôi có sợ. Tôi chưa từng thấy thứ gì như vậy. Tôi gần như không ngủ được sau trận đấu đó. Những gì Neymar nói và làm đều có tác động rất lớn. Tôi nghĩ cậu ta không hiểu điều đó. Cha mẹ tôi quá sợ hãi và đã đến Pháp ngay ngày hôm sau. Chúng tôi muốn ở cạnh nhau và xử lý vấn đề trong nhà tôi. May rằng tôi đã được chứng minh là không có tội."

Neymar vs Mbappe thăng hoa, PSG đánh tennis trên sân nhà
Bộ đôi tiền đạo Neymar và Kylian Mbappe đã có một trận đấu thăng hoa, khi cùng nhau nổ súng để mang về chiến thắng tưng bừng của PSG trước Angers.
Neymar lăn ra chấn thương sau khi tát yêu đối thủ
Tiền đạo Neymar trở thành tâm điểm sau hành động tát vào gáy Alvaro Gonzalez bên phía Marseille và phải nhận thẻ đỏ, mới nhất anh tiếp tục báo tin buồn cho PSG.
ĐIỂM TIN SÁNG 3/10: Neymar lập cú đúp giúp PSG đại thắng; AFC ví Quang Hải như Beckham
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 3/10/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...

Có thể bạn quan tâm

Video

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Thay vì chỉ đơn thuần đưa ra những dự đoán về mùa giải 2022-23 – vào thời điểm giữa tháng 7 – bài viết này sẽ đưa các độc giả đến với một số kết quả tuy hiện tại trông cực kỳ khó xảy ra, nhưng có lẽ không đến mức hoang tưởng và bất khả thi như bạn đang nghĩ. 

Xem thêm
top-arrow
X