Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Xherdan Shaqiri rời Lyon chỉ sau 6 tháng

Thứ Bảy 05/02/2022 21:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano xác nhận, Lyon đã chấp nhận để tiền vệ Xherdan Shaqiri được cập bến Chicago Fire, đội bóng thi đấu ở MLS.

Xherdan Shaqiri sắp tới Chicago Fire


Trong những mùa giải vừa qua, tiền vệ Xherdan Shaqiri không đóng góp nhiều vào lối chơi của Liverpool. Anh đã đánh tiếng muốn rời đi để được thi đấu thường xuyên. Hè năm ngoái Lữ đoàn đỏ đã quyết định để anh cập bến Lyon. 
Xherdan Shaqiri sắp rời Lyon

Xherdan Shaqiri sắp rời Lyon


Những tưởng cầu thủ người Thụy Sĩ sẽ tỏa sáng ở Pháp, song màn trình diễn của anh không quá nổi bật. Tính ra từ đầu mùa giải Xherdan Shaqiri ra sân 16 lần trên mọi mặt trận, anh ghi 2 bàn và cung cấp 3 kiến tạo.

Cầu thủ 30 tuổi cảm thấy không hạnh phúc với cuộc sống ở nước Pháp và muốn rời đi chỉ sau 6 tháng khoác áo Lyon. Trong thời gian vừa qua anh đã đàm phán với một vài đội bóng.

Nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano xác nhận, Lyon đã chấp nhận để Xherdan Shaqiri được cập bến Chicago Fire, đội bóng thi đấu ở MLS. Anh sẽ gia nhập Chicago Fire theo dạng chuyển nhượng vĩnh viễn sau khi thỏa thuận được hoàn tất, thương vụ sẽ được công bố vào tuần tới.

Chicago Fire sẽ mất khoảng 6.5 triệu euro để ký hợp đồng với Shaqiri. Đội bóng đang thi đấu ở MLS đã cải tổ đội hình kể từ khi Joe Mansueto tiếp quản với tư cách là cổ đông lớn hai năm trước, nhưng Shaqiri sẽ là bản hợp đồng lớn nhất của đội bóng này.

Cầu thủ chạy cánh này sẽ tiếp bước người đồng đội cũ ở Bayern Munich, Bastian Schweinsteiger - người đã gia nhập câu lạc bộ vào năm 2017 trước khi từ giã sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp vào năm 2019.
Xherdan Shaqiri: “Liverpool đã ngăn cản tôi ra đi”Xherdan Shaqiri: “Liverpool đã ngăn cản tôi ra đi”
Đích thân tiền vệ Xherdan Shaqiri tiết lộ rằng anh muốn rời Liverpool ở Hè 2020 song bị đội bóng thành phố Cảng ngăn cản.
“Messi dãy Alps” rời Liverpool đến Lyon“Messi dãy Alps” rời Liverpool đến Lyon
Tiền vệ Xherdan Shaqiri của Liverpool đã hoàn tất hợp đồng chuyển đến Lyon với mức giá 6 triệu euro (5 triệu bảng).
Xác nhận: Liverpool thanh lý Shaqiri cho Lyon với giá hờiXác nhận: Liverpool thanh lý Shaqiri cho Lyon với giá hời
Tiền vệ Xherdan Shaqiri của Liverpool sẽ gia nhập Lyon với mức phí 9,5 triệu bảng ở kỳ chuyển nhượng hè này.
Shaqiri xác nhận mong muốn rời Liverpool hè nàyShaqiri xác nhận mong muốn rời Liverpool hè này
Tiền vệ Xherdan Shaqiri thừa nhận anh rất vinh dự khi được Lazio quan tâm và sẵn sàng thi đấu cho Maurizio Sarri tại Olimpico.
Bài dự thi: Shaqiri và tận cùng nỗi đau Thụy SĩBài dự thi: Shaqiri và tận cùng nỗi đau Thụy Sĩ
Đội tuyển Thụy Sĩ lần thứ hai trải qua một trận đấu kéo dài 120 phút. Cũng giống như trận thắng Pháp trong các lượt đá luân lưu 11m, họ gặp đội tuyển Tây Ban...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X