Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Xavi Simons tiếp tục chia tay PSG

Thứ Hai 05/08/2024 17:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Xavi Simons chính thức chia tay PSG để trở lại RB Leipzig thi đấu theo dạng cho mượn vào mùa hè này.

Xavi Simons tiếp tục chia tay PSG

Xavi Simons đã quyết định trở lại thi đấu cho RB Leipzig theo dạng cho mượn từ PSG thêm 1 mùa giải. Điều này được đội bóng nước Đức xác nhận hôm thứ Hai. Trong kỳ chuyển nhượng hè này, tiền vệ người Hà Lan đã được liên hệ với Man United và Bayern Munich. Nhưng cuối cùng anh đã ra quyết định trở lại đội bóng cũ là RB Leipzig.

Xavi Simons
Xavi Simons tiếp tục chia tay PSG để quay trở lại RB Leipzig

Thông báo chính thức của Leipzig cho biết: “Tin đồn xung quanh tương lai của Xavi Simons cuối cùng đã có thể bị dập tắt. Tuyển thủ Hà Lan sẽ trở lại Red Bulls cho mùa giải mới. RB Leizpig sẽ mượn cầu thủ 21 tuổi từ Paris Saint-Germain thêm 1 năm”.

Theo Sky Germany, Xavi Simons lựa chọn RB Leipzig thay vì Bayern Munich vì anh tin rằng cơ hội ra sân của mình sẽ được đảm bảo hơn. Ở mùa giải năm ngoái, cầu thủ 21 tuổi đã đóng góp 10 bàn thắng và 15 pha kiến tạo trên mọi đấu trường cho RB Leipzig.

Xavi Simons có thể ra sân ngay ở trận giao hữu giữa RB Leipzig với câu lạc bộ chủ quản của anh là PSG vào ngày 10/8 tới. Mùa giải của Leipzig sẽ bắt đầu sau đó 1 tuần, với trận gặp Essen ở vòng 1 Cúp quốc gia Đức. Họ ra quân ở Bundesliga vào ngày 24/8 với màn tiếp đón Bochum trên sân nhà.

Hè vừa qua, Xavi Simons đã thể hiện rất tốt trong màu áo đội tuyển Hà Lan. Cầu thủ ra sân 6 trận cho Oranje ở Euro 2024, đóng góp 1 bàn thắng và 3 pha kiến tạo. Hà Lan lọt vào được đến bán kết nhưng phải dừng bước trước đội tuyển Anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X