Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Xác nhận: Hàng hot Golovin tìm được bến đỗ mới!

Thứ Năm 26/07/2018 05:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Monaco mua Aleksandr Golovin thành công với giá 30 triệu euro, đó là thông tin được Phó chủ tịch Vadim Vasilyev của đội bóng Công quốc xác nhận.

Monaco đạt được thỏa thuận mua Golovin


Mùa giải vừa qua, tiền vệ Aleksandr Golovin đã chơi rất tốt trong màu áo CSKA Moscow, ngôi sao sinh năm 1996 là trụ cột trong màu áo đội bóng nước Nga. Anh thi đấu ở nhiều vị trí, từ tiền vệ trung tâm, chạy cánh đến hộ công.
 
Vượt mặt Chelsea, Monaco mua Aleksandr Golovin thành công hình ảnh

Golovin cập bến Monaco với giá 30 triệu euro


Tại World Cup 2018, Golovin cũng là một trong những ngôi sao chơi tốt nhất trong đội hình tuyển Nga. Màn trình diễn ấn tượng của anh giúp chủ nhà Nga vào tới tứ kết. Màn trình diễn ấn tượng của ngôi sao 22 tuổi giúp anh nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn.

Chelsea muốn có Golovin, Juventus, M.U và Arsenal là những đội bóng được đồn đoán quan tâm cầu thủ người Nga, song Monaco mới là đội giành chiến thắng trong thương vụ này. 

Monaco mua Aleksandr Golovin thành công với giá 30 triệu euro, đó là thông tin được Phó chủ tịch Vadim Vasilyev của đội bóng Công quốc xác nhận.

Ngôi sao sinh năm 1996 đang trên đường tới Pháp ký hợp đồng với Monaco, anh dự kiến sẽ trải qua cuộc kiểm tra y tế và chính thức ký hợp đồng 5 năm với đội bóng Công quốc vào ngày thứ 6.

Như vậy là sau rất nhiều những sự đồn đoán, cuối cùng tương lai của Golovin cũng đã đi đến hồi kết. Ngôi sao người Nga sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Monaco.
 

Tiết lộ lý do Golovin chọn Monaco thay vì Chelsea

 

Phó chủ tịch Vadim Vasilyev xác nhận Monaco chiêu mộ thành công Golovin, ông cũng tiết lộ lý do tại sao cầu thủ người Nga chọn đội bóng Công quốc thay vì Chelsea hoặc Juventus.
 
Golovin la cau thu choi hay nhat ben phia Nga khi ghi 1 ban va kien tao 2 ban khac

Golovin tới Monaco để được ra sân thường xuyên hơn


“Monaco và CSKA đã đồng ý về việc chuyển nhượng Golovin. Sau một thời gian đàm phán, chúng tôi đã có được điều mình cần. Ngoài Chelsea thì Juventus cũng muốn có cậu ấy, song đối thủ chính của chúng tôi vẫn là Chelsea”.

“Tôi rất vui vì Golovin đã chọn Monaco, tôi nghĩ rằng cậu ấy hiểu rằng kế hoạch của CLB phù hợp với sự phát triển của cậu ấy, ở Monaco khả năng ra sân thường xuyên của Golovin cũng nhiều hơn tại Chelsea. Tôi chắc chắn rằng cậu ấy cũng có thể chơi tốt ở Stamford Bridge, nhưng cậu ấy đã chọn Monaco”.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X