Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nice bị trừ điểm sau khi để CĐV vào sân đánh cầu thủ

Thứ Năm 09/09/2021 12:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Scandal vừa qua của Ligue 1 đã có kết quả cuối cùng, và cả 2 CLB Nice vs Marseille đều đã bị trừng phạt vì hành vi của mình.

Xác định án phạt cho Nice vs Marseille

Trong trận đấu thuộc vòng 3 Ligue 1 diễn ra vào ngày 23/8 vừa qua, một sự cố không đáng có đã diễn ra. Tiền vệ Dimitri Payet của Marseille bị các CĐV chủ nhà ném chai nước khi chuẩn bị đá phạt góc, đã có hành động trả đũa và kích động đám đông lao vào sân, gây nên hỗn chiến. Trận đấu bị tạm dừng ở phút 75 khi tỷ số đang là 1-0 nghiêng về đội chủ nhà Nice.

Và mới đây, LĐBĐ Pháp LFP đã đưa ra quyết định cuối cùng. Bên phía Marseille, hậu vệ Alvaro Gonzalez bị treo giò 2 trận vì khiêu khích CĐV, Dimitri Payet treo giò 1 trận vì ném chai nước lên khán đài, còn HLV thể lực Pablo Fernandez bị cấm 9 tháng – tương đương phần còn lại của mùa giải, vì trực tiếp tham gia vụ hỗn chiến.

Các cầu thủ Marseille chấn thương ở màn hỗn chiến trên sân Nice
Các cầu thủ Marseille chấn thương ở màn hỗn chiến trên sân Nice
Hỗn chiến tại Ligue 1 trong trận Nice vs Marseille
Scandal đáng quên tại Ligue 1 trong trận Nice vs Marseille

Trong khi đó, Nice bị trừ 2 điểm và cấm khán giả vào sân trong trận đấu tiếp theo diễn ra trên sân nhà. Ngoài ra, trận đấu giữa Nice vs Marseille sẽ được tổ chức lại trên SVĐ trung lập.

Trước đó, các cầu thủ Marseille đã bị CĐV hành hung, bóp cổ và xuất hiện nhiều vết thâm tím, cào xước trên người. Đây là một sự cố đáng quên với bóng đá Pháp.

VIDEO: Nguyên nhân khiến CĐV lao vào sân đánh cầu thủ

video





PSG đáp trả La Liga cực gắt: Lo quản lý khoản nợ của mình đi!PSG đáp trả La Liga cực gắt: Lo quản lý khoản nợ của mình đi!
Trong một động thái mới đây, đội bóng thủ đô Pháp PSG đã có phản pháo mạnh mẽ tới những phát biểu của Chủ tịch La Liga.
Ông bố của năm: Thủ môn CLB Reims bế con xin chụp cùng MessiÔng bố của năm: Thủ môn CLB Reims bế con xin chụp cùng Messi
Sức hút quá lớn từ Messi khiến ngay cả đến thủ môn của đối thủ là Predrag Rajkovic cũng muốn lưu giữ lại những khoảng khắc cùng anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Thay vì chỉ đơn thuần đưa ra những dự đoán về mùa giải 2022-23 – vào thời điểm giữa tháng 7 – bài viết này sẽ đưa các độc giả đến với một số kết quả tuy hiện tại trông cực kỳ khó xảy ra, nhưng có lẽ không đến mức hoang tưởng và bất khả thi như bạn đang nghĩ. 

Xem thêm
top-arrow
X